คิมยงกอน เล่าถึงสิ่งที่ ฮาจองอู ลูกชายของเขาพูดเมื่อต้องมาเป็นพ่อคนอีกครั้งในวัย 70
2024-04-27 15:00:07
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงรุ่นเก๋า คิมยงกอน (Kim Yong-gun) วัย 77 ปี พ่อของนักแสดงหนุ่ม ฮาจองอู (Ha Jung Woo) และ ชาฮยอนอู (Cha Hyun-woo) กล่าวถึงกำลังใจที่ได้รับหลังจากต้องต้อนรับลูกชายอีกคนในวัย 70 ปี

 

ในรายการ 'Daddy's Blooming Day' ของช่อง Channel A ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา ได้มีการเชิญคนดังซึ่งปัจจุบันเป็นพ่อกันหมดแล้ว ได้แก่ คิมยงกอน (Kim Yong-gun) ชินซองอู (Shin Sung-woo) คิมกูรา (Kim Gu-ra) อันแจอุค (Ahn Jae Wook) และคิมวอนจุน (Kim Won Jun) เพื่อมาพูดคุยแลกเปลี่ยนกัน 

 

ในระหว่างรายการ อันแจอุค ได้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการเข้าร่วมงานมหกรรมสินค้าเด็กกับภรรยาของเขา

เมื่อ อันแจอุค บอกว่าแบรนด์ที่เขาซื้อในงานได้ส่งของขวัญมาให้เขาในภายหลัง ทำให้ได้รับความสนใจจาก คิมยงกอน ซึ่งเพิ่งจะกลายเป็นพ่อคนอีกครั้งไปได้ไม่นานมานี้

 

 

เขาถามอย่างสนุกสนานว่า “พวกเขาให้ของขวัญมากมายกับคุณเหรอ? ผมแค่ถามเผื่อเฉย ๆ!” ซึ่งทำให้เกิดเสียงหัวเราะจากนักแสดงคนอื่น ๆ

 

ในระหว่างการสนทนา คิมยงกอน ได้เล่าให้ฟังว่าตอนที่เขามีลูกอีกคนในวัย 70 ปีนั้นเป็นอย่างไร เขากล่าวว่า “มันน่าอายเหลือเกินครับ บางคนคิดว่าผมอยู่อย่างสันโดษ แต่มันแย่กว่านั้นมาก ผมลงเอยด้วยการเป็นโรควิตกกังวลทางสังคมครับ”

“ตอนนั้นผมกลัวการพบปะผู้คนมาก ๆ แต่ลูกชายของผมทำให้ผมมีความกล้าหาญขึ้นครับ” เขาเล่าโดยกล่าวถึงลูกชายของเขา ฮาจองอู และ ชาฮยอนอู

 

 

คิมยงกอน เล่าถึงวิธีที่ลูกชายของเขาให้กำลังใจเขาว่า “พวกเขาบอกกับผมว่า 'อย่ากังวลเลยครับพ่อ มันคือพร แค่ยอมรับในสิ่งที่เป็น นั่นคือจังหวะแห่งโชคชะตา' คำพูดนั่นช่วยผมได้มากเลยครับ”

“เมื่อเวลาผ่านไป ผู้คนค่อย ๆ หมดความสนใจในชีวิตส่วนตัวของผม และโชคดีที่หัวใจของผมสงบลงด้วยครับ” เขากล่าวอย่างตรงไปตรงมา

 

 

ก่อนหน้านี้ คิมยงกอน เคยแต่งงานกับภรรยาที่ไม่ใช่คนดังเมื่อปี 1977 และหย่าร้างกันในปี 1996 พวกเขามีลูกชายด้วยกันสองคนคือ ฮาจองอู และ ชาฮยอนอู

 

ต่อมา ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2021 มีข่าวว่าแฟนสาวของ คิมยงกอน ซึ่งอายุน้อยกว่าเขาถึง 39 ปี ได้ให้กำเนิดลูกชาย โดยเมื่อเดือนสิงหาคมของปีเดียวกัน ซึ่งเป็นช่วงเวลาก่อนจะมีลูก ได้เกิดความขัดแย้งขึ้นระหว่างทั้งสองจนถึงขั้นฟ้องร้อง ซึ่งเป็นผลมาจาก คิมยงกอน บังคับให้เธอทำแท้ง

 

อย่างไรก็ตาม แฟนสาวของเขาได้ถอนฟ้องหลังจากปรับความเข้าใจกันและกลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม ปัจจุบัน คิมยงกอน ได้เพิ่มชื่อลูกของพวกเขาในทะเบียนครอบครัวพร้อมให้การสนับสนุนและส่งเสียเลี้ยงดูเป็นอย่างดี

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X