ชาอึนอู (Cha Eun-woo) พูดถึงการสูญเสีย มุนบิน (MOON BIN) และการก้าวผ่านความเศร้า
2024-05-09 21:51:39
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ชาอึนอู (Cha Eun-woo) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ You Quiz on the Block ทางช่อง tvN ระหว่างพูดคุยกับ ยูแจซอก (Yu Jae Seok) และ โจเซโฮ (Cho Sae-ho) ชาอึนอูได้พูดถึงช่วงเวลาที่เขาพบเจอกับความยากลำบากเมื่อปีก่อนจากการที่ มุนบิน (MOON BIN) เสียชีวิต 

“เมื่อปีที่แล้วเป็นปีที่ยากสำหรับผมมากๆเลยครับ” 

 

เขาพูดต่อ

“ผมเขียนเนื้อเพลงในอัลบั้มนี้ เพราะว่าผมอยากจะบอกออกไปจริงๆว่าผมคิดยังไง ผมเขียนเนื้อเพลงโดยพยายามมองผ่านมุมมองของมุนบิน”

 

 

เขาพยายามกลั้นน้ำตา ยูแจซอกบอกว่า

“ฉ้นเคยเจอมุนบิน เขาเป็นคนดี ยังรู้สึกเศร้าอยู่เลยเมื่อคิดว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา...”

 

ชาอึนอูบอกว่า

“คนเรามักจะลืมกันง่ายๆ พอคิดเรื่องนี้ก็รู้สึกเศร้าขึ้นมา ผมเชื่อว่าการได้เขียนถึงเขา จะทำให้ความทรงจำของเขายังมีชีวิตอยู่ต่อไป ผมเขียนเนื้อเพลงไปร้องไห้ไป”

 

เขาเล่าต่อ

“ผมยังร้องเพลงนั้นไม่ได้ ความรู้สึกผิดมันมากเกินไป ผมเอาแต่ถามตัวเองว่า ‘การที่ผมยังกินอาหาร มันโอเคหรือเปล่า?’ ‘ผมควรนอนไหม?’ ผมเจอมุนบินในฝันบ่อยๆ” 

 

เขาเช็ดน้ำตาและพูดต่อ

“จริงๆแล้ว เวลามีคนถามว่า ‘โอเคหรือเปล่า?’ ผมไม่ชอบตอบว่าผมโอเค แต่ผมก็ไม่ชอบที่จะยอมรับว่าผมไม่โอเค วันนี้ผมกังวลมากที่ต้องมาถ่าย 'You Quiz on the Block' เพราะว่าผมไม่อยากทำตัวให้ดูว่าผมโอเค แต่ก็ไม่อยากให้ดูไม่โอเคเหมือนกัน” 

 

 

ชาอึนอูพูดต่อ

“เส้นทางที่ผมเลือกให้กับตัวเองคือ มีชีวิตที่ดีขึ้น ผมทำงานอย่างหนักเพื่อไปถึงจุดนั้น ผมคิดว่ามุนบินคงจะอยากเป็นแบบนั้นเหมือนกัน บทละครใน 'Wonderful World' ยังคงกังวาลอยู่ในหัวผม ‘โลกอาจจะเป็นที่ที่สงบและมีรักให้กับคนที่เจ็บปวดจากการสูญเสีย”

 

เขาพูดต่อ

“ผมรู้ว่านี่คือสิ่งที่จะอยู่กับผมไปตลอดชีวิต ผมเลยจะทุ่มเทให้มากขึ้น จะใช้ชีวิตให้ดีขึ้น เพื่อมุนบินด้วยเหมือนกัน” 

 

จากนั้นชาอึนอูอธิบายเหตุผลที่เขาเลือกแสดงในซีรีส์ Wonderful World หลังจากการเสียชีวิตของมุนบินเพียงไม่นาน

“ผมคิดว่าผมต้องรวบรวมสติ และทำงานให้หนักขึ้นเพื่อที่โลกของผมจะไม่ถล่มลงมา แม้ว่าต้นสังกัดของผมบอกว่าผมควรพัก แต่ผมร่วมงานกับ Wonderful World เพราะผมอยากทำ ผมรู้สึกเข้าถึงซอนยุล ตัวละครของผมในซีรีส์ ทำให้ผมคิดถึงมุนบิน นั่นคือเหตุผลที่ผมร่วมงานกับโปรเจคนี้” 

 

ชาอึนอูปิดท้ายด้วยการส่งข้อความถึงมุนบิน

“เฮ้ มุนบิน เป็นยังไงบ้าง? ฉันคิดถึงนาย ฉันจะทำให้ดีที่สุดในส่วนของฉันบนโลกใบนี้ ส่วนของนายก็ถูกรวมเอาไว้แล้ว เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวล แล้วเจอกันอีกครั้งนะ โอเคไหม?” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X