5 ละครเอเชียในธีมเรื่องราวของฤดูร้อน ที่คุณนั้นห้ามพลาด!!
2015-07-19 20:20:17
Advertisement
คลิก!!!

5 ละครเอเชียในธีมเรื่องราวของฤดูร้อน ที่คุณนั้นห้ามพลาด!!

ในช่วงฤดูร้อนนี้ เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมอย่างมากในการนั่งดูละครกันแบบมาราธอน และด้านล่างนี้คือ 5 ละครในธีมของเรื่องราวช่วงฤดูร้อน ที่เราอยากแนะนำให้คุณได้ลองชมกัน  

 

1. ละครเรื่อง "The Way We Were" หรืออีกชื่อคือ "The 16th Summer" (16个夏天)

หลินซินหรู (Ruby Lin) ได้พาตัวเองย้อนกลับไปในช่วงยุค 90 ละครเรื่องนี้เล่าเรื่องราวมิตรภาพที่งดงามของเด็กในวัย 16 ปี ทั้ง 4 คน ที่เติบโตขึ้นจนเข้าใจความหมายของคำว่ารักและความรับผิดชอบ ถ้าคุณเป็นแฟนของหนังเรื่อง 'The Notebook' และ 'PS I Love You' คุณจะต้องดูละครเรื่องนี้ แล้วอย่าลืมเตรียมทิชชู่ไว้ซับน้ำตาตอนดูด้วยนะ

 

 

2. ละครเรื่อง "Mysterious Summer" (不可思议的夏天)

ถ้าคุณเป็นแฟนคลับของยูกิ (Yuki) คุณต้องสนใจละครเรื่องนี้อย่างแน่นอน แล้วถ้าคุณเป็นแฟนของเรื่อง "Tales of the Unusual" คุณก็ไม่ควรพลาดละครฉบับรีเมคเรื่องนี้กัน  

 

3. ละครเรื่อง "Summer Fever" (恋夏38度)

เป็นละครที่เหมาะอย่างมากกับการรับชมแบบมาราธอนในช่วงวันหยุด มันเป็นละครที่ทั้งน่ารักและโรแมนติก ว่าด้วยเรื่องราวของ 6 วัยรุ่นที่ใช้ช่วงเวลาในฤดูร้อนร่วมกัน หลังจากนั้นอีก 10 ปี ก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขานั้นต้องวุ่นวาย ละครเรื่องนี้นำแสดงโดย จอร์จ หู (George Hu) และกุ่ย กุ่ย (Emma Wu)

 

4. ละครเรื่อง "Summer's Desire" (泡沫之夏)

ละครเรื่องนี้มีส่วนผสมจากเนื้อหาของละครหลากหลายเรื่อง อาทิ "Revenge", "Boys Over Flowers" และ "The Red and The Black" มันเป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ที่เฉือดเฉือนทางอารมณ์ระหว่าง 3 นักแสดงนำ อาทิ หวงเสี่ยวหมิง (Huang Xiaoming), ต้าเอส (Barbie Hsu) และเหอรุ่นตง (Peter Ho)

 

5. ละครเรื่อง "Summer Scent" (夏日香气)

นี่คือละครที่เล่าเรื่องราวความรักสุดคลาสสิก เป็นซีรีย์ฤดูกาล 1 ใน 4 เรื่อง ที่คุณนั้นไม่ควรพลาดที่จะชมกัน ละครเรื่องนี้นำแสดงโดย ซนเยจิน (Son Ye Jin) และซงซึงฮอน (Song Seung Hun)

แปลจาก http://www.dramafever.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X