อีจองแจ ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 ชาวเอเชียที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดประจำปี 2024 จัดอันดับโดย U.S. Gold House!
2024-05-04 12:03:20
Advertisement
คลิก!!!

อีจองแจ (Lee Jung Jae) ได้รับเลือกให้อยู่ใน 'A100 List' ที่จัดอันดับโดย U.S. Gold House ประจำปี 2024

 

'A100' เป็นการจัดอันดับบุคคลประจำปีโดย Gold House องค์กรไม่แสวงผลกำไร ซึ่งสนับสนุนบุคคลสำคัญทางวัฒนธรรมและศิลปะในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยคัดเลือกชาวเอเชียจำนวน 100 คนที่มีอิทธิพลต่อวัฒนธรรมและสังคมอเมริกัน

 

Gold House ได้กล่าวถึง อีจองแจ ว่า “อีจองแจ ที่เดบิวต์เมื่อปี 1993 ผ่านงานละครเกาหลี ยังคงเติบโตไม่เพียงแค่ในประเทศเกาหลีใต้เท่านั้น แต่ยังได้เติบโตไปทั่วโลกในฐานะนักแสดง ผู้กำกับ และโปรดิวเซอร์ หลังจากสร้างความมั่นคงในฐานะนักแสดงชาวเกาหลีแล้ว เขาได้เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมภาพยนตร์เกาหลีผ่านงานภาพยนตร์ อาทิ 'The Thieves' 'Assassination' และ 'Along with the Gods' ในโปรเจ็กต์ต่าง ๆ เขาได้แสดงให้เห็นพลังของตัวเองในฐานะนักแสดงด้วยบ็อกซ์ออฟฟิศที่เป็นตัวการันตี”

 

นอกจากนี้ พวกเขายังตั้งข้อสังเกตด้วยว่า “อาชีพของ อีจองแจ ได้พุ่งสูงขึ้นไปอีกหลัง 'Squid Game' เปิดตัวในปี 2021 ซึ่งเขารับบทเป็นตัวละครนำที่ชื่อ ซองกีฮุน หนึ่งในตัวละครที่ซับซ้อนที่สุดแต่ก็ยังคงความสมจริง หลังจาก Squid Game ฉายไปทั่วโลก อีจองแจ ได้กลายเป็นดาราเอเชียคนแรกที่ได้รับรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมสาขาละคร ที่งาน Emmy award ซึ่งนี่ตอกย้ำชื่อเสียงของเขาบนเวทีระดับโลก”

 

Gold House กล่าวสรุปเพิ่มเติมว่า “อาชีพของ อีจองแจ ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องในปีนี้ เนื่องจากคาดว่าเขาจะได้พบกับแฟน ๆ ทั่วโลกอีกครั้งผ่านผลงาน The Acolyte ซึ่งเป็นซีรีส์ Star Wars เรื่องใหม่ที่ได้รับการคาดหวังมากที่สุด โดยซีรีส์มีกำหนดออกฉายในเดือนมิถุนายนปีนี้ และหลังจากนั้น อีจองแจ จะกลับมาสานภาคต่อของ Squid Game ในซีซั่น 2 ซึ่งจะฉายในปีนี้เช่นกัน”

 

อนึ่ง 'The Acolyte' ที่แสดงโดย อีจองแจ จะออกฉายทั่วโลกพร้อมกันบน Disney+ ในวันที่ 5 มิถุนายนที่จะถึงนี้

 

 

ที่มา  news.sbs

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X