หนุ่มเกาหลีโดนจำคุก 3 ปี หลังบังคับแฟนสาวซึ่งต้องการคงความบริสุทธิ์ไว้ถึงวันแต่งงาน ให้เธอยอมมีเซ็กส์ด้วย!!
2015-07-21 11:04:19
Advertisement
คลิก!!!

หนุ่มเกาหลีโดนจำคุก 3 ปี หลังพยายามบังคับแฟนสาว

ผู้ซึ่งต้องการคงความบริสุทธิ์ไว้จนถึงวันแต่งงาน เพื่อให้เธอยอมมีเซ็กส์ด้วยกัน!!

นักศึกษาหนุ่มวัย 24 ปี ที่มีนามว่านายอี (Mr. Lee) ถูกพิจารณาคดีที่ศาลตะวันตกแห่งกรุงโซล ด้วยการถูกจำคุกเป็นเวลา 3 ปี หลังจากที่เขาพยายามบังคับแฟนสาวของเขา ที่มีความต้องการที่จะรักษาความบริสุทธิ์เอาไว้ จนกว่าจะถึงวันเเต่งงาน ให้ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วยกันกับเขา

ก่อนหน้านี้ นายอีได้พบกับแฟนสาวของเขา ขอใช้นามสมมุติว่านางสาว 'A' ที่องค์กรของมหาวิทยาลัย และทั้งคู่ได้ตัดสินใจเริ่มต้นออกเดทกันนับตั้งแต่ในปี 2013 ความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นยังห่างไกลจากคำว่าสมบูรณ์แบบ เพราะว่าทั้งคู่มักจะมีปากเสียงกันเนื่องจากนายอีต้องการที่จะมีความสัมพันธ์ทางเพศกับนางสาว 'A' ผู้ซึ่งยืนกรานว่าจะไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วยกันกับเขาจนกว่าจะถึงเวลาที่เหมาะสม

นายอีจบลงด้วยการไปมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง และนางสาว 'A' ก็ได้ทราบเรื่องความไม่ซื่อสัตย์ของเขา เมื่อผู้หญิงคนนั้นได้ทำการโพสเยาะเย้ยเธอลงบนโซเชียลมีเดีย หลังจากที่ได้เห็นโพสข้อความ นางสาว 'A' ได้ทำการนัดพบกับนายอี ที่ย่านชินชอน ในกรุงโซล ช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยนางสาว 'A' ต้องการที่จะไปพบกับเขาที่บาร์แห่งหนึ่ง แต่นายอีได้ขอให้ไปพบเขาที่โรงแรมม่านรูดแทน โดยอ้างว่าตัวเองนั้นเหนื่อยเกินกว่าที่จะไปหาเธอ  

หลังจากที่ทั้งคู่ได้พูดคุยกันที่โรงแรมม่านรูด ทั้งสองก็เผลอหลับไปโดยที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นในวันนั้น ซึ่งเหตุการณ์ข่มขืนนั้นได้เกิดในช่วงเช้าของวันรุ่งขึ้น เมื่อนายอีพยายามที่จะบังคับนางสาว 'A' ให้มีเพศสัมพันธ์ด้วยกันกับเขา

ด้านผู้พิพากษาได้เปิดเผยว่า "บาดแผลที่พบเห็นบนขาของนางสาว 'A' ไม่น่าจะเกิดขึ้นมาจากการมีเพศสัมพันธ์ในรูปแบบที่ปกติ มีความเป็นไปได้สูงที่เธอนั้นจะถูกข่มขู่ ด้านของนายอีก็ไม่มีทีท่าว่าจะแสดงออกถึงความสำนึกผิดใดๆ และเขาก็ไม่ได้มีความพยายามที่จะรักษาความเจ็บปวดทั้งจากทางร่างกายและจิตใจของนางสาว 'A' ทำให้พวกเรานั้นตัดสินใจดำเนินการลงโทษเขาในขั้นที่รุนแรงครับ"

ในขณะเดียวกัน นายอีอ้างว่าเขาได้มีความสัมพันธ์ทางเพศกับนางสาว 'A' หลังจากที่เธอนั้นยินยอมพร้อมใจให้เขากระทำ  

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X