13 นักแสดงเกาหลี ที่เคยปฏิเสธบทสำคัญในละครสุดฮิตกันมาแล้ว!!
2015-07-22 00:23:30
Advertisement
คลิก!!!

13 นักแสดงเกาหลี ที่เคยปฏิเสธบทสำคัญในละครสุดฮิตกันมาแล้ว!!

การที่จะเลือกรับหรือปฏิเสธบทนำในละครนั้น มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายเลยของเหล่านักแสดงชายและหญิงของเกาหลี บทบาทเพียงบทเดียวสามารถที่จะสร้างหรือทำลายอาชีพของพวกเขากันได้เลย และการที่จะเลือกรับแสดงในละครเรื่องไหนก็ตาม พวกเขาไม่มีทางคาดเดาได้เลยว่าละครจะออกมาประสบความสำเร็จได้มากเพียงใด

และด้านล่างนี้ คือรายชื่อ 13 นักแสดงเกาหลี ผู้ซึ่งเคยปฏิเสธบทบาทสำคัญในละครที่ได้รับความนิยมมากๆ กันมาแล้ว   

 

1. ฮยอนบิน (Hyun Bin)

มีการถกเถียงกันอย่างมากมาย เกี่ยวกับความตื่นเต้นในการที่ฮยอนบินนั้นจะคัมแบ็คผลงานละครหลังจากที่เขาได้ปลดประจำการ เดิมทีนั้นดูเหมือนว่าเขาได้เคยให้ความสนใจในบทบาทนำชายจากละครเรื่อง 'Kill Me, Heal Me' แต่ท้ายที่สุดเขาก็ตัดสินใจร่วมงานแสดงในละครเรื่อง 'Hyde, Jekyll, and I' แทน โดยได้จีซอง (Ji Sung) มาทำหน้าที่รับบทนำชายในละครเรื่อง 'Kill Me, Heal Me' ซึ่งละครเรื่องนี้ก็สามารถทำเรตติ้งไปได้อย่างสวยงามจากผู้ชมละคร ในขณะที่ละครเรื่อง 'Hyde, Jekyll, and I' กลับกลายเป็นผลงานที่น่าผิดหวังมากที่สุดของฮยอนบินเลยทีเดียว

 

2. ชอนจองมยอง (Chun Jung Myung)

ชอนจองมยองไม่อยากให้ทุกคนบอกว่าการที่เขาเลือกปฏิเสธรับบทนำในละครเรื่อง 'Coffee Prince' นั้นเป็นความผิดพลาด ในบทสัมภาษณ์หนึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ เขาได้เครียล์ประเด็นเรื่องที่เขาได้ทำการปฏิเสธบทบาทสำคัญนั้นไป เขายอมรับว่าการปฏิเสธบทนำในละครเรื่อง 'Coffee Prince' นั้น เป็นสิ่งที่ทำให้เขาเสียใจไปตลอดชีวิต และเขาก็ได้ขอโทษกงยู (Gong Yoo) จากการที่เขาต้องพูดความรู้สึกจริงๆ ในใจของเขาออกมา

 

3. จองอูซอง (Jung Woo Sung)

คุณสามารถจินตนาการว่าละครเรื่อง 'Full House' จะแสดงเป็นใครคนอื่นได้มั้ยนอกเหนือไปจากเรน (Rain)? เพราะว่าทั้งจองอูซอง (Jung Woo Sung) และอีจองแจ (Lee Jung Jae) นั้น ก็เคยพิจารณาบทบาทนี้ที่จะได้แสดงร่วมกันกับซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) มาแล้ว ละครเรื่อง 'Full House' ประสบความสำเร็จไปทั่วทั้งเอเชีย แล้วยังสามารถทำเรตติ้งอันดับ 1 ได้มากถึง 40% เลยทีเดียว!

 

4. จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun)

เชื่อหรือไม่ จอนจีฮยอนเคยได้พิจารณาที่จะมารับบทนำในละครเรื่อง 'My Girlfriend is a Nine Tailed Fox' มาแล้ว ในขณะที่พวกเราทุกคนนั้นต่างรักจอนจีฮยอน แต่หลังจากได้ชมละครเรื่องนี้กันไปแล้ว เราเชื่อเลยว่าบทบาทนี้สมควรแล้วที่จะตกไปเป็นของชินมินอา (Shin Min Ah) คุณคิดเหมือนกับเรามั้ย?

 

5. จางกึนซอก (Jang Geun Suk)

ละครเรื่อง 'Boys Over Flowers' นั้น แฟนๆ ละครอาจจะประหลาดใจเมื่อได้รู้ว่าเดิมทีบทของกูจุนพโย (Gu Jun Pyo) นั้น ถูกเสนอให้กับจางกึนซอกมาก่อน อย่างไรก็ดีเขาได้ปฏิเสธบทบาทนี้ไปเพื่อไปรับงานละครเรื่อง 'Beethoven Virus' และอีมินโฮ (Lee Min Ho) ก็ได้รับการแคสติ้งให้มารับบทบาทนี้แทน จากบทนำในละครเรื่องนี้ทำให้ชื่อของอีมินโฮกลายเป็นฮันรยูสตาร์หน้าใหม่ของวงการบันเทิงเกาหลี แต่ถึงอย่างนั้นจางกึนซอกก็ยังแสดงออกมาได้ดีในละครเรื่อง 'Beethoven Virus' ด้วยเรตติ้งที่ทำไปได้มากถึง 19.1% แถมเขายังได้รับรางวัลจากงาน 'MBC Drama Award' ในปีนั้นอีกด้วย

 

6. จางฮยอก (Jang Hyuk)

ละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องนี้ จางฮยอกได้ปฏิเสธในการรับบทแอ็คชั่นของละครสุดฮิตเรื่อง 'The Bridal Mask' ไป โดยบทบาทอีคังโท (Lee Kang To) ได้ตกไปเป็นของจูวอน (Joo Won) และมันก็กลายเป็นละครที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเวลานั้น

 

7. มุนกึนยอง (Moon Geun Young)

ด้วยความสามารถและความน่ารักของมุนกึนยอง ทำให้เธอได้ปฏิเสธรับงานละครหลายๆ เรื่องในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อาทิ 'The Scholar Who Walks the Night', 'High Society' และ 'The Moon That Embraces the Sun' ซึ่งแฟนๆ ของเธอนั้นก็ต่างรอคอยที่จะได้ชมผลงานการแสดงเรื่องใหม่ของเธอกัน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการปฏิเสธบทบาทที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ไป จะทำให้มุนกึนยองนั้นสามารถได้เล่นในโปรเจ็คละครที่ยอดเยี่ยมสำหรับผลงานคัมแบ็คของเธอ  

 

8. ซงจุงกิ (Song Joong Ki)

หลังจากการถกเถียงกันอย่างมากมายนั้น ซงจุงกิก็เลือกที่จะปฏิเสธบทบาทพระราชาอีฮวอน (King Lee Hwon) ในละครเรื่อง 'The Moon That Embraces the Sun' ไป และที่น่าสนใจมากกว่านั้นก็คือบทนี้เคยได้รับการปฏิเสธมาแล้วจากทั้งพัคชีฮู (Park Shi Hoo) และพัคยูชอน (Park Yoo Chun) ก่อนที่คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) จะมารับบทนำนี้ไปแสดงในที่สุด

 

9. จองยงฮวา (Jung Yong Hwa)

แฟนๆ หลายคนต่างรู้สึกผิดหวังเมื่อได้ทราบว่า จองยงฮวานั้นปฏิเสธบทบาทของชเวยองโด (Choi Young Do) ในละครเรื่อง 'The Heirs' แต่อย่างไรก็ตามคิมอูบิน (Kim Woo Bin) ในบทบาทนี้นั้น ก็สมบูรณ์แบบมากจนสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ได้ชมละครเรื่องนี้ไปตามๆ กัน

 

10. อีจุนกิ (Lee Joon Ki)

ในณะที่บทบาทอีแดกิล (Lee Dae Gil) ในละครเรื่อง 'Chuno' ที่ได้รับแสดงโดยจางฮยอก (Jang Hyuk) นั้น เดิมทีแล้วบทนี้เคยถูกเสนอให้กับอีจุนกิมาก่อน ในขณะที่เราทุกคนต่างรักอีจุนกิ แต่ก็นึกภาพใครที่จะมารับบทบาทนี้ไม่ออกจริงๆ นอกไปจากจางฮยอกเท่านั้น นอกจากนั้นโกซู (Go Soo) และคังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) ก็ปฏิเสธผลงานละครเรื่องนี้ไปเช่นเดียวกัน

 

11. คิมฮีซอน (Kim Hee Sun)

ถ้าคุณคิดว่ามุนกึนยอง (Moon Geun Young) เป็นนักแสดงที่ปฏิเสธบทจำนวนมากมายแล้วนั้น คิมฮีซอนก็ถือว่าเป็นคู่แข่งคนสำคัญของเธอในเรื่องนี้ คิมฮีซอนเคยปฏิเสธบทบาทดีๆ มาแล้วหลายเรื่องด้วยกัน อาทิ 'Autumn in my Heart', 'My Girl', 'I'm Sorry I Love You' และ 'Lovers in Paris'

 

12. คิมอาจุง (Kim Ah Joong)

บางครั้งนักแสดงก็ปฏิเสธบทบาทสำคัญด้วยเหตุผลประหลาดๆ แน่นอนว่าคิมอาจุงนั้นเคยได้รับการเสนอชื่อให้มาร่วมงานในละครเรื่อง 'Coffee Prince' แต่ก็มีรายงานข่าวออกมาว่า เธอเลือกที่จะปฏิเสธบทบาทโกอึนชาน (Go Eun Chan) เพราะว่าเธอไม่ต้องการที่จะตัดผมของเธอ เนื่องจากโฆษณาแชมพูที่เธอได้รับเอาไว้นั่นเอง ถ้าเทียบกันกับการรับโฆษณาแชมพูกับรับงานละครเรื่อง 'Coffee Prince' แล้วนั้น เราคิดว่าเธอควรที่จะยอมตัดผมซะดีกว่านะ!

 

13. คิมอูบิน (Kim Woo Bin)

ในขณะที่คิมอูบินกำลังมุ่งเน้นการแสดงภาพยนตร์จากเรื่อง 'The Technicians' และ 'Twenty' ทำให้เขาปฏิเสธที่จะรับงานละครสุดฮิตเรื่อง 'Pinocchio' และ 'Jeju Island Gatsby' ไป คุณคงคิดว่าคิมอูบินนั้นปฏิเสธบทบาทในละครเรื่อง 'Jeju Island Gatsby' เพราะว่าเขาไม่ได้ต้องการที่จะจูบอย่างดูดดื่มกับคังโซรา (Kang Sora) แบบในตอนจบของละครกันใช่มั้ยล่ะ?

 

โบนัส (หนึ่งคนที่เกือบจะไม่ได้แสดงในผลงานละครเรื่องนี้) : จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun)

เดิมทีนั้น จอนจีฮยอนเคยปฏิเสธบทนำของชอนซงอี (Cheon Song Yi) ในละครเรื่อง 'My Love From Another Star' มาแล้ว อย่างไรก็ดีผู้กำกับและคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) นั้น จะยอมปฏิเสธเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน เพราะพวกเขาคิดว่าคงไม่มีดาราคนไหนที่เหมาะสมกับบทบาทนี้ไปมากกว่าเธออีกแล้ว ต้องขอบคุณที่จอนจีฮยอนนั้นเห็นด้วยกับพวกเขา ทำให้ละครเรื่อง 'My Love From Another Star' กลายเป็นละครที่สมบูรณ์แบบ โดยที่ไม่ขาดจอนจีฮยอนไป

 

แปลจาก http://www.dramafever.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X