7 ตัวละครชายในซีรีย์เกาหลี ที่การแต่งตัวจัดเต็มทุกฉาก!!
2015-07-19 20:07:40
Advertisement
คลิก!!!

7 ตัวละครชายในซีรีย์เกาหลี ที่การแต่งตัวจัดเต็มทุกฉาก!!

ในแวดวงละครเกาหลีนั้น เรามักจะได้เห็นตัวละครสาวๆ แต่งตัวใส่เสื้อผ้าสวยๆ กันอยู่บ่อยๆ แต่ถ้าลองสังเกตกันดีๆ ใช่ว่าจะเป็นแค่เฉพาะตัวละครของสาวๆ เท่านั้น แต่ตัวละครบางตัวของฝ่ายหนุ่มๆ ก็แต่งตัวได้จัดเต็มเช่นกัน  

 

และนี่คือ 7 สไตล์การแต่งตัวของตัวละครชายในซีรย์เกาหลี ที่จัดเต็มอย่างกับนายแบบแฟชั่นในนิตยสาร  

 

1. ชเวยองโด (Choi Young Do) จากละครเรื่อง "The Heirs"

ในขณะที่แฟนละครเรื่อง "The Heirs" หลายคนอาจจะเลือกให้คิมทัน (Kim Tan) มีการแต่งตัวที่ดูดีกว่าชเวยองโด (Choi Young Do) แต่ด้วยสไตล์การแต่งตัวในแบบคลาสสิกของชเวยองโดนั้น แน่นอนว่าคงไม่มีใครใส่แจ็คเก็ตหนังได้ดีไปกว่าคิมอูบินเป็นแน่?

 

2. จอนจินโฮ (Jeon Jin Ho) จากละครเรื่อง "Personal Taste"

ตัวละครของอีมินโฮ (Lee Min Ho) ทั้งหมดนั้น มีสไตล์ที่แตกต่างกันอย่างมาก แต่สำหรับตัวละครจอนจินโฮ (Jeon Jin Ho) ถือว่าเป็นตัวละครที่ได้รับการชื่นชอบมากที่สุดจากผู้ชม โดยสไตล์การแต่งตัวของเขาไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ต ชุดสูท และแจ็คเก็ต เขาสามารถจัดแจงออกมาให้เข้ากันได้ดีแบบสุดๆ   

 

3. ซออินฮา (Seo In Ha) จากละครเรื่อง "Love Rain"

ตัวละครอินฮา (In Ha) เป็นคนที่ไม่กลัวการที่จะใส่เสื้อที่มีสีสันสดใส บุคลิกของเขานั้นจะแสดงออกผ่านการเลือกเครื่องแต่งกายในแต่ละชุดของเขา  

 

4. โดมินจุน (Do Min Joon) จากละครเรื่อง "My Love From Another Star"

ถ้าจะมีใครที่สามารถจะมาแข่งขันเรื่องการแต่งตัวกับชอนซงอี (Cheon Song Yi) ได้แล้วล่ะก็ คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคู่ขวัญอย่างโดมินจุน (Do Min Joon) ในขณะที่เขาได้อาศัยอยู่บนโลกมานานกว่า 200 ปี ต้องขอบคุณที่สไตล์การแต่งตัวของเขานั้นพัฒนาตามระยะเวลาที่ผ่านไปจริงๆ และเขาก็ดูสมบูรณ์แบบอย่างมากกับลุคหนุ่มในศตวรรษที่ 21

 

5. จางดงชอล (Jang Dong Chul) จากละครเรื่อง "Triangle"

นี่อาจเป็นหนึ่งในตัวละครโปรดที่สุดในรายการทั้งหมดนี้ จางดงชอล (Jang Dong Chul) เป็นคนที่มีเซ้นส์เรื่องของแฟชั่นเป็นอย่างมาก เขาสามารถเลือกเสื้อและกางเกงที่ดูเหมาะสมกับสูทของเขา แน่นอนเลยว่าการแต่งตัวของจางดงชอลนั้น ต้องทำให้สาวๆ ทุกคนคลั่งไคล้เขาอย่างง่ายดายเลยล่ะ  

 

6. จูจงวอน (Joo Joong Won) จากละครเรื่อง "The Master's Sun"

นี่คือหนุ่มอีกคนที่ไม่กลัวการแต่งตัวที่ใช้เสื้อผ้ามีสีสัน! จูจงวอนเป็นเหมือนกับหนุ่มในชุดสูทสีลูกกวาด ซึ่งชุดแต่ละชุดของเขานั้น ก็มักจะดึงเอาความโดดเด่นของเขาออกมาได้อย่างลงตัว

 

7. อีชิน (Lee Shin) จากละครเรื่อง "Heartstrings"

อีชิน (Lee Shin) ถือว่าเป็นชายหนุ่มที่มีการแต่งตัวที่ดูเป็นธรรมชาติ และสไตล์ของเขาก็สามารถแต่งตามได้ในชีวิตจริง แฟชั่นเสื้อแจ็คเก็ตของอีกชินนั้น ทำให้เป็นกระแสที่ใครๆ ก็ต่างพูดถึงกันในเวลานั้น

 

แปลจาก http://www.dramafever.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X