คุณคงไม่เคยคิดว่า 8 ไอดอลที่ร่าเริงเหล่านี้ ครั้งหนึ่งพวกเขาเคยมีภาวะซึมเศร้าขั้นรุนแรง!!
2015-07-26 12:25:38
Advertisement
คลิก!!!

คุณคงไม่เคยคิดว่า 8 ไอดอลที่ร่าเริงเหล่านี้

ครั้งหนึ่งพวกเขาเคยมีภาวะซึมเศร้าขั้นรุนแรงมาก่อน

ในวงการอุตสาหกรรมบันเทิงของเพลงเคป็อบนั้น เต็มไปด้วยเรื่องที่น่ามหัศจรรย์และน่าหลงใหล แต่ใครจะทราบกันบ้างว่าเบื้องหลังความสำเร็จเหล่านั้น แท้จริงแล้วเหล่าไอดอลต้องเคยผ่านเรื่องราวอะไรกันมาก่อนบ้าง  

 

1. จีดราก้อน (G Dragon) วง Big Bang

จีดราก้อนนั้นเป็นเหมือนกับตัวแทนของไอดอลที่เต็มไปด้วยคริสมาและความเจ๋งในตัว   

แต่ถึงภายนอกจะดูยอดเยี่ยมเพียงใด แต่ภายในของเขานั้นกลับเป็นคนที่อ่อนไหวมากๆ เลย ครั้งหนึ่งเขาเคยสารภาพผ่านรายการทีวี หลังจากที่เปิดตัวผลงานซิงเกิ้ลเพลง “Heart Breaker” ซึ่งโดนกล่าวหาว่าลอกเลียนแบบในตอนนั้น ทำให้เขากลายเป็นคนหลบหน้าทุกๆ คน ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่และเพื่อนๆ เขากล่าวว่า “ผมไม่ได้ทำอะไรผิดเลยครับ แต่ผมรู้สึกเหมือนถูกกล่าวหาว่าเป็นอาชญากร ผมก็แค่อยากจะมีความสุขไปนานๆ ครับ”

กำลังแสดง 03.gif

 

2. ซูจี (Suzy) วง Miss A

เธอคือเจ้าของฉายา 'รักแรกของชาวเกาหลี' ซูจีในสายตาคนทั่วๆ ไปนั้น เธอคือคนที่มีชีวิตสมบูรณ์แบบ เธอทั้งสวย มีชื่อเสียง ร่ำรวย และกลายเป็นที่รักของคนทั้งประเทศ  

อย่างไรก็ดีทุกคนต้องประหลาดใจ เมื่อซูจีได้สารภาพผ่านรายการทีวีหนึ่งเมือปี 2013 ว่า เธอเคยมีความทุกข์จากภาวะโรคซึมเศร้าอย่างรุนแรง เธอบอกว่า “ฉันเป็นอะไรที่ดูคล้ายกับโรคซึมเศร้าค่ะ และฉันไม่สามารถบอกใครได้เลยในตอนนั้น ฉันเริ่มต้นคิดว่าฉันอาจจะไม่สามารถใช้ชีวิตต่อไปได้อีกวัน ในวันหนึ่งฉันได้ทำการแชทกับเพื่อนของฉัน และหัวเราะกับเรื่องตลก และทั้งหมดนั้นก็ทำให้ฉันร้องไห้ออกมาในทันทีเลยค่ะ”


 

3. โจควอน (Jo Kwon) วง 2AM

ตัวแทนของความแฮปปี้ในวงการเพลงเคป็อบ โจควอนเป็นคนที่เต็มไปด้วยความสดใสสนุกสนาน และคอยสร้างเสียงหัวเราะในทุกครั้งที่เขาปรากฎตัว

อย่างไรก็ดี แฟนๆ ต้องประหลาดใจเมื่อได้รู้ว่า โจควอนนั้นเคยตกอยู่ในภาวะโรคซึมเศร้าขั้นรุนแรง ใน่ชวงเวลา 8 ปีของการเป็นเด็กฝึกหัดในสังกัด JYP พวกเราดีใจที่โจควอนนั้นไม่ยอมแพ้กับอาการโรคซึมเศร้าของเขาในเวลานั้น  

กำลังแสดง 06.gif

 

4. ลิซซี่ (Lizzy) วง After School

เมื่อนึกถึงลิซซี่วง After School คุณคงคิดถึงรอยยิ้มที่สดใสและท่าทางที่น่ารักของเธอ อย่างไรก็ดีเธอยอมรับว่า เธอเคยตกอยู่ในภาวะของอาการโรคซึมเศร้ามาก่อน  

ในตอนที่รายการ “Running Man” ได้เริ่มต้นออกอากาศ ลิซซี่ได้เป็นสมาชิกหลักของรายการช่วงเวลาหนึ่ง อย่างไรก็ดีเมื่อพูดถึงการตัดสินใจออกจากรายการ "Running Man" ของเธอ เธอได้กล่าวว่าเธอได้รับความทุกข์จากภาวะโรคซึมเศร้า หลังจากที่สื่อได้รายงานข่าวว่า ลิซซี่นั้นไม่เคยเป็นสมาชิกของรายการแต่เธอเป็นเพียงแค่แขกรับเชิญเท่านั้น   

 

5. ท็อป (T.O.P) วง Big Bang

ในปี 2008 ท็อปได้รับการรายงานข่าวว่า เขาตกอยู่ในภาวะของความวิตกกังวลใจ ซึ่งเป็นอาการเดียวกับโรคซึมเศร้าในตอนนั้น  

กำลังแสดง 08.gif

 

6. บาโร (Baro) วง B1A4

บาโรกล่าวว่าในตอนที่เขาได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง “Reply 1994″ และเมื่อละครได้จบลงไป เขาตกอยู่ในอาการของภาวะโรคซึมเศร้า ที่เขาจะไม่สามารถได้มาพบเจอกับเพื่อนๆ นักแสดงได้อีกต่อไป เนื่องจากความจริงที่ว่าเขาจะไม่มีเวลาเลยเพราะตารางการทำงานที่ยุ่งของเขาหลังจากนั้น   

กำลังแสดง 09.gif

 

7. จินอุน (Jin Woon) วง 2AM

จินอุน วง 2AM กล่าวว่า หลังจากทัวร์คอนเสิร์ตของวง 2AM ที่ประเทศสหรัฐอเมริกานั้น เขาก็ตกอยู่ในภาวะโรคซึมเศร้า เขาไม่สามารถนอนหลับได้เลยเป็นเวลากว่าเดือน และเขายังต้องการที่จะอยู่คนเดียวเงียบๆ ตามลำพัง

 

8. ฮีชอล (Hee Chul) วง Super Junior

หลังจากที่ฮันคยอง (Han Kyung) ได้ออกจากวง Super Junior ไปแล้ว ฮีชอลผู้ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเขาก็ตกอยู่ในความรู้สึกสะเทือนใจ เขากลายเป็นคนปิดตัวเองและไม่ยอมปรากฎตัวบนเวทีเลยตลอดระยะเวลากว่า 3 เดือนหลังจากนั้น เขากล่าวว่าอึนฮยอก (Eun Hyuk) ได้พูดกับเขาตอนนั้นว่า “พี่ครับพวกเราไม่ได้ต้องการให้พี่ร้องเพลงหรือเต้นเลยนะ แต่พวกเราต้องการพี่เพราะว่าวง Super Junior จะไม่เหมือนเดิมถ้าขาดพี่ไปครับ”

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X