7 นักแสดงเกาหลี ที่ชอบติดต่อสื่อสารกับแฟนคลับของพวกเขาผ่านทางอินสตาแกรม
2015-07-25 09:56:29
Advertisement
คลิก!!!

7 นักแสดงเกาหลี ที่ชอบติดต่อสื่อสารกับแฟนคลับของพวกเขาผ่านทางอินสตาแกรม  

มีนักแสดงเกาหลีหลายคน ที่ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องราวชีวิตส่วนตัวของพวกเขากันซักเท่าไหร่ เพราะว่าพวกเขาอยากที่จะนำเรื่องราวส่วนตัวเก็บเอาไว้พูดตอนออกรายการทอล์คโชว์หรือวาไรตี้โชว์กันซะมากกว่า แต่ไม่ใช่กับนักแสดงอย่างคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun), ชินมินอา (Shin Min Ah) และอีมินโฮ (Lee Min Ho) ฯลฯ เพราะว่าพวกเขาเหล่านี้นั้น ชอบที่จะแชร์เรื่องราวชีวิตประจำวันของพวกเขาให้กับแฟนๆ ได้ทราบกัน

และนี่คือ 7 นักแสดงเกาหลี ที่ชอบติดต่อสื่อสารกับแฟนคลับของพวกเขาผ่านทางอินสตาแกรม  

 

1. ชินมินอา (Shin Min Ah) อินสตาแกรม @illusomina

ชินมินอานั้นได้แชร์ภาพถ่ายจากร้านคาเฟ่ที่เธอนั้นชื่นชอบ พร้อมกล่าวว่า "ฉันควรจะดื่มอะไรดีนะ?" ในเวลานี้ชินมินอาและโซจีซอบ (So Ji Sub) กำลังจะมีผลงานละครเรื่องใหม่ร่วมกันจากเรื่อง 'Oh My God' ให้แฟนๆ ได้รอคอยติดตามชมกันเร็วๆ นี้  

 

2. อีมินโฮ (Lee Min Ho) อินสตาแกรม @actorleeminho

เมื่อไม่นานมานี้ อีมินโฮได้โพสภาพถ่ายของเขาที่กำลังเดินถือกระดานโต้คลื่น ณ ชายหาดฮันติงตัน ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเคยเป็นสถานที่ถ่ายทำละครยอดนิยมเรื่อง 'The Heirs' เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา

 

3. ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) อินสตาแกรม @kyo1122

นักแสดงสาวจากละครเรื่อง 'That Winter,The Wind Blows' ซงฮเยคโยได้โพสภาพถ่ายจากบนที่นอนของเธอ หลังจากที่หยุดพักจากการอ่านหนังสือ #Hyekyostime ชื่อของ 'Hye Kyo's Time' คือหนังสืออัตชีวประวัติของซงฮเยคโย ที่ถูกตีพิมพ์ไปเมื่อปี 2012

 

4. คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) อินสตาแกรม @soohyun_k216

นักแสดงหนุ่มจากละครเรื่อง 'The Producer' คิมซูฮยอนเป็นคนหนึ่งที่ชอบการถ่ายเซลฟี่ลงในอินสตาแกรมของเขา ภาพถ่ายเซลฟี่แรกของเขานั้นได้ถ่ายขึ้นที่อุทยานแห่งชาติแกรนด์แคนยอน ครั้งหนึ่งในขณะถ่ายทำละคร 'The Producer' เขาก็เคยได้ทำการอัพโหลดภาพเซลฟี่ให้แฟนๆ ได้ชมกันมาแล้ว ล่าสุดเขาได้ทำการโพสภาพถ่ายคู่กับนักแสดงนำหญิงจากผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาที่มีชื่อเรื่องว่า 'Real'

 

5. ฮันเยซึล (Han Ye Seul) อินสตาแกรม @leslie_allwehaveis

นักแสดงสาวจากละคร 'The Birth of a Beauty' ฮันเยซึลเป็นที่ขึ้นชื่อในเรื่องของเสน่ห์ความน่ารักและความสวยงามของเธอ เธอเคยโพสคลิปวีดีโอตลกๆ ที่มีหัวข้อว่า "ท่าเต้นดอกเชอร์รี่" ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นเธอนั้นกระโดดไปมารอบๆ อย่างมีความสุข จนกระเป๋าของเธอหล่นลงพื้นและต้องหยิบมันขึ้นมาในตอนนั้น ถ้าใครยังไม่ทราบข่าว ตอนนี้ฮันเยซึลกำลังออกเดทกับโปรดิวเซอร์นักแต่งเพลงเท็ดดี้ (Teddy) ซึ่งก็เป็นคู่รักอีกคู่ที่น่ารักมากๆ เลยล่ะ

 

6. แบยงจุน (Bae Yong Joon) อินสตาแกรม @yongjoon_bae

นักแสดงหนุ่มจากละครเรื่อง 'Winter Sonata' แบยงจุนได้โพสภาพไปเมื่อ 2 เดือนก่อนร่วมกับพัคซูจิน (Park Soo Jin) พร้อมกล่าวว่า "ขอบคุณสำหรับคำอวยพรที่ไม่สิ้นสุดนะครับ ผมรู้สึกขอบคุณมากๆ ที่ได้พบกับคู่ชีวิตเสียที ผมจะพบกับคุณในเร็วๆ นี้กับชีวิตสมรสที่มีความสุข ขอให้มีวันที่ดีนะครับ!!" ล่าสุดทั้งคู่เตรียมเข้าพิธีแต่งงานกันในวันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม นี้

 

7. ซนเยจิน (Son Ye Jin) อินสตาแกรม @yejinhand

ซนเยจินนั้นได้กล่าวในโพสแรกของเธอว่า เธอจะทำการรวบรวมความกล้าของเธอในการโพสข้อมูลลงสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งเป็นเรื่องที่เคยทำให้เธอนั้นกลัวมาก่อน ซนเยจินได้โพสภาพถ่ายการท่องเที่ยวของเธอและภาพน่ารักๆ ในขณะกำลังรับประทานราเมน ซึ่งบางอย่างคุณอาจไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นจากนักแสดงสาวคนนี้กันเลยล่ะ

 

แปลจาก http://www.dramafever.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X