พาชม 5 บทบาทของ "พัคโบยอง" ก่อนที่จะได้มารับงานแสดงในละครเรื่อง 'Oh My Ghost'
2015-07-25 10:02:58
Advertisement
คลิก!!!

พาชม 5 บทบาทของ "พัคโบยอง"

ก่อนที่จะได้มารับงานแสดงในละครเรื่อง 'Oh My Ghost'

ในช่วงที่พัคโบยอง (Park Bo Young) เป็นนักแสดงเด็กนั้น เธอเคยมีประสบการณ์ที่ไม่ค่อยดีนักจนหายหน้าจากวงการไปกว่า 4 ปี  หลังจากเกิดข้อพิพาททางกฎหมายกับอาชีพการงานของเธอในช่วงแรกเริ่ม แต่เมื่อเธอกลับมาในละครเรื่อง 'Oh My Ghost' ก็ทำให้ชื่อเสียงของเธอกลับมาโด่งดังขึ้นอีกครั้ง นอกจากนั้นพัคโบยองยังเคยได้รับบทบาทที่โดดเด่นจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'A Werewolf Boy' และสัมผัสพิเศษของเธอในละครเรื่องล่าสุดทางช่อง 'TvN' นั้น ก็ทำให้เธอเอาชนะใจผู้ชมละครเรื่องนี้กันทั่วทั้งเอเชีย  

เคยสงสัยกันมั้ยว่า ก่อนหน้าที่เธอจะมารับบทบาทของชินซุนแอ (Shin Soon Ae) ในละครเรื่องล่าสุดนี้ เธอเคยผ่านผลงานอะไรกันมาก่อนบ้างแล้ว และด้านล่างนี้คือ 5 บทบาทที่โดดเด่นของพัคโบยองตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาในอาชีพนักแสดงของเธอ

 

1. พัคโบยองกลายเป็นที่จดจำของแฟนๆ จากบทบาทของอีอึนซู (Lee Eun Soo) ในภาพยนตร์ทางทีวีที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมในปี 2008 จากเรื่อง 'Jungle Fish' เธอได้มารับบทเป็นนักเรียนมัธยมที่มีความกดดันในการสอบเข้ามหาวิทยาลัย คุณว่าเธอดูน่ารักมั้ยในชุดนักเรียนมัธยมปลายชุดนี้?

 

2. ต่อมาพัคโบยองได้มารับบทในเวอร์ชั่นวัยเด็กของตัวละครยุนโซฮวา (Yoon So Hwa) ในปี 2007 จากละครแนวประวัติศาสตร์เรื่อง 'King and I' ถึงแม้ว่าตัวละครของเธอจะได้รับจุดจบที่โชคร้ายในตอนท้ายของละคร แต่ในส่วนที่พัคโบยองได้รับเล่นนั้น จะเป็นเรื่องราวความรักสามเส้าของเธอกับตัวละครคิมโชซอน (Kim Cheo Sun) และพระราชาซองจง (King Seong Jong) คุณว่าเธอดูน่ารักมั้ยในชุดเครื่องแต่งกายย้อนยุคแบบนี้?

 

3. ในเรื่องนี้ พัคโบยองได้มารับบทบาท 2 ตัวด้วยกัน คือในวัยเด็กของตัวแสดงซอนอี (Sun Yi) และหลานสาวของเธอที่มีชื่อว่าอึนจู (Eun Joo) ในภาพยนตร์แนวแฟนซีเรื่อง 'A Werewolf Boy' เธอเป็นเพื่อนสนิทและคนคอยดูแลซงจุงกิ (Song Joong Ki) ที่รับบทเป็นเด็กหนุ่มที่ดุร้ายที่ชื่อชอลซู (Chul Soo) การที่เธอได้มารับเล่น 2 บทบาทในเรื่องนี้นั้น ถือว่าเป็นความท้าทายอย่างมากสำหรับนักแสดงวัยรุ่นคนนี้ และผลงานเรื่องนี้ยังถือว่าเป็นการเปิดตัวของเธอกับผู้ชมทั่วโลกในปี 2012 อีกด้วย

 

4. พัคโบยองได้รับบทบาทเป็นเซฮี (Se Hee) ในปี 2012 จากภาพยนตร์แนวสยองขวัญเรื่อง 'Don't Click' ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับ ผู้คนที่ได้เสียชีวิตหลังจากที่ได้ชมคลิปวีดีโอสาปแช่งทางออนไลน์ การแสดงออกถึงความหวาดกลัวในภาพถ่ายโปสเตอร์นั้น ทำให้แฟนๆ ต่างตื่นเต้นที่จะได้ชมผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ของเธอกันในเวลานั้น

 

5. ในผลงานภาพยนตร์แนวระทึกขวัญเรื่องล่าสุด 'The Silenced' พัคโบยองได้มารับบทนักเรียนสาวที่มีชื่อว่าจูรัน (Ju Ran) ซึ่งได้ถูกส่งตัวไปที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่เพื่อนๆ ในชั้นเรียนของเธอนั้นเริ่มต้นหายตัวไปอย่างลึกลับทีละคน จูรันมีความมุ่งมั่นในการที่จะค้นหาความจริงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับพวกเขา ในภาพยนตร์พัคโบยองได้รับบทเป็นเด็กนักเรียนที่มีสุขภาพร่างกายที่ไม่แข็งแรง แค่เห็นภาพด้านล่างนี้ก็ทำให้คุณเชื่อกันเลยล่ะว่า เธอคือเด็กนักเรียนที่มีอาการป่วยอยู่จริงๆ  

 

แปลจาก http://www.dramafever.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X