10 นักแสดงเกาหลีคุณภาพ ที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถเล่นบทอะไรก็ได้ทั้งนั้น
2015-07-26 11:38:25
Advertisement
คลิก!!!

10 นักแสดงเกาหลีคุณภาพ ที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถเล่นบทอะไรก็ได้ทั้งนั้น

มีนักแสดงเกาหลีหลายคนที่สามารถแสดงได้ในหลากหลายบทบาท อาทิ บทชายผู้หยิ่งยโส หรือบทแม่ที่ร้ายกาจ นักแสดงบางคนจะไม่ค่อยชอบเปลี่ยนบทบาทออกไปจากเดิมมากนัก แต่ก็ยังมีนักแสดงบางคนที่ไม่กลัวความเสี่ยงเหล่านี้ และพยายามที่จะรับเล่นในหลากหลายบทบาทการแสดง

และด้านล่างนี้ก็คือ 10 นักแสดงเกาหลีคุณภาพ ที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถเล่นบทอะไรก็ได้ทั้งนั้น

 

1. คิมมิคยอง (Kim Mi Kyung)

คิมมิคยองเคยรับบทเป็นคุณแม่ขี้สงสารในละครเรื่อง 'The Heirs', รับบทคุณป้าแสนสวยในละครเรื่อง 'The Master's Sun' หรือบทคุณป้าที่ตรงไปตรงมาในละครเรื่อง 'Healer' ไม่ว่าจะบทบาทไหนเธอก็ตีบทแตกได้ในทุกๆ ครั้ง แถมยังขึ้นชื่อว่าเป็นตัวขโมยซีนที่น่าจดจำของละครอีกด้วย  

 

2. ยุนจองฮุน (Yun Jung Hoon)

คุณได้ดูการแสดงของยุนจองฮุนในละครเรื่อง 'Mask' กันมั้ย? ถ้าคุณยังไม่ได้ดู ให้หยุดอ่านแค่ตรงนี้แล้วไปดูละครกันก่อนนะ  

คุณได้ดูแล้วใช่มั้ย? ทีนี้คุณก็จะรู้วิธีการที่ยุนจองฮุนนั้น กลายเป็นจอมวายร้ายที่มีเสน่ห์ดึงดูดได้ยังไงกัน อีกด้านหนึ่งเขาเคยรับเล่นบทตลกมาแล้วในละครเรื่อง 'Can Love Become Money' แถมยังเคยเป็นนักสู้แวมไพร์ในละครเรื่อง 'Vampire Prosecutor' มาแล้ว

 

3. อีซองมิน (Lee Sung Min)

มีอะไรบางอย่างที่เราจะได้เห็นอีซองมินนั้นได้ทำในละครทีวี เขามักจะรับบทที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด เขาเคยรับบทเป็นพระราชาผู้ใจบุญ, พนักงานออฟฟิสที่ชอบเอาเปรียบคนอื่น, นักเลงหนุ่มที่ยากจน ฯลฯ ถ้าคุณยังไม่เคยรู้จักอีซองมินมาก่อน งั้นเราขอแนะนำให้คุณได้ลองไปชมการแสดงของเขาในละครเรื่อง 'Miss Korea' กันดู

 

4. อียุนจี (Lee Yoon Ji)

อียุนจีเป็นอีกคนที่ชอบรับบทบาทที่มีความแตกต่างกัน ใครจะไปคิดล่ะว่าบทบาทอดีตแฟนขาโหดในละคร 'Ex-Girlfriend's Club' จะเป็นคนเดียวกันกับองค์หญิงผู้งามสง่าในละครเรื่อง 'King 2 Hearts'? ในเวลานี้เธอได้พักเบรคงานแสดงไปเพราะเรื่องลูกคนแรกของเธอ แฟนๆ ก็คงต้องรอคอยเธออีกซัก ถึงจะได้มีโอกาสชมผลงานเรื่องต่อๆ ไปกัน

 

5. อีบอมซู (Lee Bum Soo)

ถ้าพูดถึงนักแสดงเจ้าบทบาทต้องมีเขาคนนี้! อีบอมซูจะมารับบทเป็นคนที่ร้ายกาจอย่างมากในผลงานละครเรื่องล่าสุด 'Last' แต่ไม่น่าเชื่อเลยว่าเขายังสามารถเล่นบทดรามา, โรแมนติก และบทตลกได้ดีเช่นกัน เขาทำให้ทุกคนหัวเราะจนท้องแข็งมาแล้วจากละครเรื่อง 'History of a Salaryman'

 

6. ชเวจีอู (Choi Ji Woo)

ตลอดระยะเวลากว่า 15 ปีในการแสดง ชเวจีอูสมควรที่จะได้รับการจัดอันดับอยู่ในรายชื่อของกลุ่มนี้เป็นอย่างมาก ครั้งหนึ่งเธอเคยได้รับฉายาว่าเป็นเจ้าแม่ละครแนวเมโลดรามา แต่ในหลายปีต่อมาเธอก็เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ด้วยการรับบทที่หลากหลายมากขึ้น อาทิ บทตลก เป็นต้น ผลงานละครเรื่องต่อไปของเธอเป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ทางช่อง tvN เกี่ยวกับเรื่องของหญิงสาวที่ตัดสินใจกลับไปเรียน หลังจากที่ต้องมาดูแลสามีและลูกชายของเธอมาหลายปี ดูเหมือนว่าผลงานเรื่องใหม่อย่าง 'Twenty Again' จะแตกต่างอย่างมากจากบทของเธอในละครเรื่อง 'Winter Sonata' มันคงยังไม่สายไปถ้าเธอจะลองบทบาทใหม่ๆ ในตอนนี้  

 

7. คิมซองโอ (Kim Sung Oh)

คิมซองโอนั้นทำให้ทุกคนหวาดกลัวในหนัง 'Man from Nowhere' หรือทำให้คุณขำท้องแข็งในละคร 'Jeju Island Gatsby' ใครจะไปคิดละว่าสายตาของเขาจะสร้างอารมณ์ได้หลากหลายเพียงนี้?

 

8. จีซอง (Ji Sung)

ผลงานการแสดงในทุกๆ เรื่องของเขานั้น มีความหลากหลายในบทบาทการแสดงอยู่แล้ว แต่ถ้าคุณยังสงสัยเกี่ยวกับความสามารถด้านการแสดงในหลายบทบาทของเขา เราขอแนะนำให้คุณดูละครเรื่อง 'Kill Me, Heal Me' คุณจะได้รับคำตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ทันที

 

9. พัคโบยอง (Park Bo Young)

ถ้ามาดูในกลุ่มของนักแสดงวัยรุ่นกันบ้าง คงขาดพัคโบยองไปไม่ได้แน่ๆ จากผลงานล่าสุดของเธอ ที่ต้องสลับเปลี่ยนบุคลิกเป็นสองตัวละครในเรื่อง 'Oh My Ghost' นั้น ต่างสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก ในตอนนี้พัคโบยองมีผลงานภาพยนตร์และละครมากมายหลายเรื่อง และบทบาทต่างๆ ที่เธอได้รับนั้น ก็ต่างส่งให้เธอแสดงความสามารถออกมาได้อย่างเต็มที่เลยจริงๆ

 

10. คังฮานึล (Kang Ha Neul)

ในส่วนของนักแสดงวัยรุ่นฝ่ายชายนั้น คงหนีไม่พ้นบทบาทการแสดงของคังฮานึล เขาขึ้นชื่อในเรื่องของการระมัดระวังในการรับบทต่างๆ ที่เขาได้เล่น ยกตัวอย่างเช่นในปี 2014 ถึง 2015 เขาได้เล่นในภาพยนตร์และละครแนวที่แตกต่างกันมากมาย ทั้งสยองขวัญ, ประวัติศาสตร์, ตลก, ระทึกขวัญ, เมโลดรามา ฯลฯ มีบทไหนกันบ้างนะที่เขาจะไม่สามารถเล่นได้บ้าง?

 

แปลจาก http://www.dramafever.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X