ก่อนที่เขาเหล่านี้จะกลายเป็นดาราดัง คุณต้องประหลาดใจกันแน่กับอาชีพที่พวกเขาเคยทำมาก่อน
2015-07-25 11:24:22
Advertisement
คลิก!!!

ก่อนที่พวกเขาเหล่านี้จะกลายมาเป็นดาราดัง

คุณต้องประหลาดใจกันแน่กับอาชีพที่พวกเขานั้นเคยทำกันมาก่อน

บนเส้นทางแห่งความสำเร็จนั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป ดาราหลายคนเคยมีความฝันที่แตกต่างออกไปเมื่อตอนที่พวกเขาเติบโตขึ้น หรือได้ทดลองทำงานอื่นๆ กันก่อนที่จะมาเริ่มต้นเดบิวท์ผลงานในวงการบันเทิง มีดาราหลายคนที่เคยเป็นนักกีฬาอาชีพกันมาก่อน ดาราบางคนเคยผ่านงานพาร์ทไทม์ก่อนที่จะมีชีวิตพลิกผันมาเข้าสู่เส้นทางด้านการแสดง

เรื่องราวของพวกเขาเหล่านี้จะเป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้พวกคุณได้เห็นกันว่า คุณสามารถทำตามความฝันของคุณได้ถ้าคุณทำมันอย่างเต็มที่เต็มความสามารถ คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าชีวิตของคุณจะเปลี่ยนแปลงไปเช่นไร และอะไรที่พวกคุณนั้นจะต้องได้เจอ คุณคงอยากรู้เกี่ยวกับอดีตของดาราที่คุณนั้นชื่นชอบกันใช่มั้ย? ลองอ่านข้อมูลต่อไปนี้เพื่อที่จะได้นำมาเป็นแรงบันดาลใจให้กับตัวของคุณเองดูซิ

งั้นเรามาเริ่มต้นกันที่ดารานักกีฬากันก่อนเลย ทั้งยูอี (UEE) และโซจีซอบ (So Ji Sub) นั้น ต่างมีความสามารถทางด้านการว่ายน้ำด้วยกันทั้งคู่ ในช่วงสมัยที่พวกเขานั้นเป็นวัยรุ่น โดยโซจีซอบนั้นเคยชนะรางวัลเหรียญทองแดงจากการแข่งขันว่ายน้ำมาแล้วด้วยนะ   

ด้านของตัวร้ายจากละคร “My Love From the Stars” และ “Liar Game” นักแสดงหนุ่มชินซองรก (Shin Sung Rok) เดิมทีนั้นเขาเคยเป็นนักกีฬาบาสเกตบอลมาก่อน แต่เนื่องจากผลของการผ่าตัดสะโพกทำให้เขาต้องหยุดอาชีพนักกีฬาของเขาไป ส่วนพี่ชายของเขานั้นก็ได้กลายไปเป็นนักบาสเกตบอลอาชีพ ถึงแม้ว่าพี่ชายของเขาจะเลิกเล่นบาสไปแล้วเพื่อที่จะมาทำอาชีพเป็นพ่อครัวเมื่อเร็วๆ นี้ก็ตาม

ซอจีซอก (Seo Ji Suk) เคยวางแผนที่จะเป็นนักกีฬาเบสบอล เนื่องความเร็วและความคล่องตัวของเขา แต่น่าเสียดายที่เขามีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ทำให้เขาเปลี่ยนอาชีพมาเป็นนักแสดงแทน  

อีแทซอง (Lee Tae Sung) เป็นนักแสดงชายอีกคนหนึ่งที่มีความฝันในการเป็นนักกีฬา แต่เนื่องจากเขาได้รับบาดเจ็บในตอนที่เป็นนักกีฬาเบสบอลมืออาชีพ ทำให้เขาได้มีโอกาสเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในผลงานละครเรื่อง “Two Outs in the Ninth Inning”

โจฮานซอน (Jo Han Sun) และคังดงวอน (Kang Dong Won) เคยเป็นนักกีฬาฟุตบอลช่วงสมัยวัยรุ่น เราจะเห็นได้ว่าความสามารถทางด้านฟุตบอลของพวกเขานั้นยังยอดเยี่ยม จากฉากหนึ่งในหนังเรื่อง “Wolf’s Temptation” เช่นเดียวกันกับที่คุณได้เห็นกันในภาพด้านล่างนี้

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) นั้น อาจได้เป็นนักกีฬาสเก็ตน้ำแข็งที่ได้เหรียญใดเหรียญหนึ่งในประเทศเกาหลีแน่ๆ ถ้าเขาไม่ได้รับบาดเจ็บไปซะก่อน แต่โชคยังดีที่แฟนๆ ยังได้มีโอกาสได้เห็นทักษะด้านกีฬาชนิดนี้ของเขาในละครเรื่อง “Triple” ในขณะที่ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และฮันแชยอง (Han Chae Young) ก็เคยเรียนสเก็ตน้ำแข็งมาตั้งแต่ในวัยเด็ก จากการเป็นนักกีฬาในอดีต มีส่วนช่วยในโปรเจ็คการทำงานต่างๆ ของพวกเธอหลังจากที่ได้เริ่มต้นเดบิวท์มา

ใครจะไปคาดคิดกันล่ะว่า อดีตพนักงานบริษัทจะได้กลายมาเป็นดาราชื่อดังในทุกวันนี้! นักแสดงหนุ่มจีจินฮี (Ji Jin Hee) เคยทำงานด้านการออกแบบที่บริษัทโฆษณามาก่อน ในขณะที่นักแสดงหนุ่มคังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) นั้น เคยเป็นกราฟฟิกดีไซน์และทำงานอยู่ในบริษัทมากว่า 1 ปีด้วยกัน

นักแสดงตลกจองฮยอนดน (Jung Hyung Don) จากรายการ “Infinity Challenge” เคยเป็นพนักงานในบริษัทซัมซุงมาก่อน ในทำนองเดียวกันกับเพื่อนร่วมงานของเขาพัคฮวีซุน (Park Hwee Soon) ก็เคยได้ทำงานในบริษัทจัดหาคู่มาแล้ว ส่วนคิมจุนโฮ (Kim Jun Ho) เปิดเผยว่าเขาเคยทำงานพาร์ทไทม์ในร้านขายชุดชั้นใน คุณประหลาดใจกันมั้ยที่ได้ทราบว่านักแสดงตลกเหล่านี้เคยผ่านงานอะไรกันมาก่อนแล้วบ้าง  

นักร้องสาวจีน่า (G.NA) เผยว่าเธอเคยเป็นคุณครูสอนภาษาอังกฤษ ก่อนที่จะมาเดบิวท์เป็นนักร้อง ใครล่ะจะไม่อยากเรียนกับครูสอนภาษาสวยๆ แบบจีน่ากันนะ?

ซนโฮยอง (Son Ho Young) เคยทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านอาหารทนคัตสึ แฟนๆ ของเขาคงหวังกันอย่างแน่นอนว่า จะได้รับบริการเสริฟ์อาหารจากพนักงานหน้าตาหล่อคนนี้  

นอกจากนี้ยังมีดาราและไอดอลที่เคยผ่านประสบการณ์ในร้านค้าปลีกมาแล้ว อาทิ นารึชา (Narsha) วง Brown Eyed Girls เธอเคยทำงานที่ร้านขายเสื้อผ้ามาก่อน นักแสดงหนุ่มคิมมยองมิน (Kim Myung Min) เคยเป็นพนักงานขายอุปกรณ์เล่นสกีในย่านอิแทวอน ถึงแม้ว่าในปัจจุบันเขาจะเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว แต่เขาก็ยังคงมีความเข้าใจในเรื่องของธุรกิจ และนั่นเองที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จในการขายสินค้าได้อย่างไม่น่าเชื่อ  

ยุนซังฮยอน (Yoon Sang Hyun) ก่อนที่จะเริ่มต้นเดบิวท์นั้น เขาเคยเป็นผู้จัดการร้านอาหารขนาดเล็กที่ตั้งอยู่หน้าโรงเรียนมัธยมหญิงล้วนแห่งหนึ่ง นักเรียนที่นั่นจะต้องเคยสังเกตเห็นความหน้าตาดีของดาราหนุ่มคนนี้กันมาก่อนแน่ๆ  

ด้านของนักแสดงหนุ่มวอนบิน (Won Bin) อาจจะทำให้คุณประหลาดใจ เพราะว่าเขาเคยทำงานเป็นช่างซ่อมรถยนต์มาก่อน หลังจากที่จบการศึกษาในระดับชั้นมัธยมปลาย ซึ่งในขณะนั้นเขามีความใฝ่ฝันที่จะกลายไปเป็นนักแข่งรถ  

นักแสดงรุ่นเก๋า ฮันซอกคยู (Han Suk Kyu) เคยพากษ์เสียงให้กับตัวละครพระเอกมาก่อน ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเสียงของเขาถึงดูน่าฟังได้ขนาดนี้   

นักแสดงสาวจากละครเรื่อง “Jewel in the Palace” อียองแอ (Lee Young Ae) เคยเป็นผู้ประกาศข่าวในรายการตอนเช้าเมื่อปี 1994 ส่วนนักแสดงสาวฮันเยซึล (Han Ye Seul) ก็เคยเป็นนางแบบ และเริ่มต้นเป็นผู้ประกาศข่าวในรายการ “Section TV” เมื่อปี 1999 ก่อนที่จะผันตัวกลายมาเป็นนักแสดงในปัจจุบัน  

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X