นักเขียนบทร่วมของละคร “Descendants of the Sun” อธิบายว่า ทำไมถึงไม่มีเรื่องราวรักสามเส้าในเรื่องนี้
2016-04-20 13:55:52
Advertisement
คลิก!!!

นักเขียนบทร่วมของละครเรื่อง “Descendants of the Sun”

อธิบายว่า ทำไมถึงไม่มีเรื่องราวความรักสามเส้าในเรื่องนี้

 

เมื่อเร็วๆ นี้ คิมวอนซอก (Kim Won Suk) นักเขียนบทร่วมของละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ได้มาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อท้องถิ่น Sports Chosun และตอบคำถามเกี่ยวกับละครเรื่องนี้ให้ทราบกัน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคำถามที่แฟนๆ หลายคนสงสัยกันว่า ทำไมนักเขียนบทคิมอึนซุก (Kim Eun Sook) ถึงไม่เลือกเรื่องราวความรักสามเส้าใส่เอาไว้ในเนื้อหาของละครเรื่อง “Descendants of the Sun”

คิมวอนซอกได้กล่าวถึงเรื่องที่ละครไม่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักสามเส้าเอาไว้ว่า “ในขณะที่มีการพูดคุยกับนักเขียนคิมอึนซุก พวกเราได้ตัดสินใจที่จะไม่ใส่เรื่องราวความรักสามเส้าลงไป และจะมีความโรแมนติกแค่เพียง 2 คู่แทนครับ พวกเราตัดสินใจว่าจะให้บทนั้นได้โชว์ให้เห็นถึงความเป็นเมโลดราม่าที่แท้จริงกันครับ"

“เมื่อคุณได้ใส่เรื่องราวความรักสามเส้าลงไปมันอาจจะเป็นสิ่งที่ดี เพื่อที่จะทำให้นักแสดงนำชายทั้งสองคนนั้นออกมาดูเท่ครับ แต่ในท้ายที่สุดหนึ่งในนั้นก็ต้องเป็นคนที่สูญเสีย ผมคิดว่ามันเป็นส่วนที่ทำยากเล็กน้อยครับ"

“ในครั้งนี้พวกเราไม่ต้องการที่จะบอกเล่าเรื่องราวในแบบนั้น กลยุทธ์ของพวกเราก็คือการแสดงให้เห็นเรื่องราวความรักที่แยกออกจากกัน และโดดเด่นได้ด้วยเรื่องราวของตัวเองในแบบที่เท่ๆ ครับ"

“นักเขียนคิมอึนซุกก็ชอบด้านนี้เช่นกัน ผมต้องระมัดระวังเพราะว่ามันไม่ใช่คำพูดของผมแต่เป็นคำพูดของนักเขียนคิมอึนซุกที่บอกเอาไว้ว่า 'มันเป็นเรื่องยากในทุกครั้งที่ฉันได้ทำละครเรื่องราวความรักสามเส้า มาทำความรักแบบสองคู่ในครั้งนี้กันเถอะค่ะ’”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X