นักเขียนบทร่วมของละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ออกมาพูดเกี่ยวกับซีซั่นที่ 2 ของละคร
2016-04-20 13:54:51
Advertisement
คลิก!!!

นักเขียนบทร่วมของละครเรื่อง

“Descendants of the Sun” ออกมาพูดถึงเกี่ยวกับซีซั่นที่ 2 ของละคร

 

คิมวอนซอก (Kim Won Suk) หนึ่งในทีมเขียนบทของละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ได้เผยความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการสร้างซีซั่นที่ 2 ของละครเรื่องนี้ออกมาให้ทราบกัน

“ผมไม่มีแผนการใดๆ สำหรับซีซั่นที่ 2 เลยครับ” เขาให้สัมภาษณ์ในวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา “ผมเคยพูดไปแล้วเกี่ยวกับเรื่องราวที่ผมนั้นต้องการที่จะบอกครับ ผมหวังว่ายูชีจิน (Yoo Si Jin) จะมีชีวิตที่มีความสุขในอนาคตโดยที่ไม่มีปัญหาใดๆ อีกต่อไปครับ”

คิมวอนซอกนั้นเป็นนักเขียนบทร่วมของละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ที่ได้ทำงานร่วมกับนักเขียนบทคิมอึนซุก (Kim Eun Sook) และก็ทำให้ผู้ชมหลายคนสงสัยกันว่าโปรเจ็คต่อไปของเขานั้นจะเป็นเรื่องอะไรกัน

“ผมต้องการเขียนเกี่ยวกับละครแนวประวัติศาสตร์ดูครับ” เขากล่าว “ผมยังต้องการลองเขียนแนว 19+ ด้วยครับ ผมอยากรู้ว่าอุตสาหกรรมในวงการละครเกาหลีนั้น จะสามารถผลิตผลงานละครสำหรับผู้ใหญ่ได้มากขึ้นในอนาคตหรือไม่ครับ”

ดูเหมือนว่าละครเรื่อง “Descendants of the Sun” จะยังไม่ได้รับการสร้างในซีซั่นที่ 2 กันในตอนนี้ อย่างน้อยที่สุดถ้าหากสร้างขึ้นใหม่ก็คงไม่ใช่จากนักเขียนทีมเดียวกันอย่างแน่นอนแล้ว

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X