ทีมงานจากละคร “Descendants of the Sun” คิดเห็นอย่างไร กับข่าวลือการออกเดทของซงจุงกิ และซงฮเยคโย?
2016-04-19 13:41:24
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานจากละครเรื่อง “Descendants of the Sun” คิดเห็นกันอย่างไร

เกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการออกเดทของซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo)?

 

คิมชีฮยอง (Kim Si Hyung) ผู้กำกับภาพจากละครเรื่อง "Descendants of the Sun" ได้ออกมาเปิดเผยเบื้องหลังเกี่ยวกับทีมงานของละครกันว่า มีความคิดเห็นกันอย่างไรต่อข่าวลือเรื่องการออกเดทของสองนักแสดงนำจากเรื่องนี้

เมื่อวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา คิมชีฮยองได้ไปร่วมในรายการสด "Got TV” ซึ่งออกอากาศผ่านทางยูทูปช่อง KBS ในระหว่างรายการนั้นเขาได้เปิดเผยว่า “พวกเราไม่เชื่อเรื่องข่าวลือการออกเดทของซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) และซงจุงกิ (Song Joong Ki) เลยครับ”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับจริงๆ แล้วซงจุงกินั้นได้เรียกซงฮเยคโยว่าอย่างไร เขาตอบว่า “บางครั้งเขาก็จะเรียกเธอว่ารุ่นพี่ครับ และบางครั้งเขาก็เรียกเธอว่าพี่สาวครับ”

คิมชีฮยองกล่าวต่อไปว่า “ทั้งสองคนนั้นเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่พวกเขาก็ดูเหมือนกับเพื่อนร่วมงานกันมากกว่าที่จะเป็นแฟนหนุ่มหรือแฟนสาวของกันและกันครับ” เสริม “เมื่อตอนที่มีข่าวลือแพร่กระจายออกมา ผมไม่เชื่อเลยซักนิดครับ แน่นอนว่าพวกเขาอาจจะได้ทำบางสิ่งที่ปรากฎให้เห็นกันแบบนั้น แต่ทีมงานทั้งหมดต่างรู้ดีว่ามันไม่เป็นความจริงเลยครับ”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X