ทำไมจีซอง ถึงไม่ได้เป็นแขกรับเชิญในละคร “Descendants of the Sun” ทั้งที่เคยพิจารณากันเอาไว้?
2016-04-20 13:55:28
Advertisement
คลิก!!!

ทำไมจีซอง (Ji Sung) ถึงไม่ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญ

ในละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ทั้งที่เคยได้พิจารณากันเอาไว้แล้ว?

 

ท่ามกลางนักแสดงรับเชิญหลายคนที่ได้มาร่วมปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญให้กับผลงานละครเรื่อง KBS “Descendants of the Sun” นั้น ด้านของนักแสดงหนุ่มจีซอง (Ji Sung) ก็ไม่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในจำนวนนั้น ถึงแม้ว่าเขาจะได้รับการพิจารณามาตั้งแต่ในตอนเริ่มต้นก็ตาม

เมื่อวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา คิมชีฮยอง (Kim Si Hyung) ผู้กำกับภาพจากละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการ KBS “GotTV” เกี่ยวกับเรื่องที่จีซองนั้น เดิมทีจะได้มารับบทบาทเป็นประธานาธิบดีของเกาหลีใต้ในละครเรื่องนี้

คิมชีฮยองเปิดเผยว่า “แขกรับเชิญส่วนใหญ่นั้นจะเป็นนักแสดงที่มีความสนิทสนมกับเหล่านักแสดงนำหรือทีมงานครับ เขา [จีซอง] เคยทำงานร่วมกับผมในละครเรื่อง ‘Secret’ และเขายังรุ้จักกับผู้กำกับ [ของละครเรื่อง ‘Descendants of the Sun’] ด้วยครับ ดังนั้นพวกเราจึงพยายามที่จะให้เขามาร่วมเป็นแขกรับเชิญครับ”

แล้วทำไมสุดท้ายจีซองถึงไม่ได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในผลงานละครเรื่องนี้กันล่ะ? “เขาเป็นคนที่ดูน่าสนใจมากเกินไปครับ ดังนั้นพวกเราจึงเริ่มต้นคิดกันว่ามันยังห่างไกลกว่าที่เราคิดๆ กันเอาไว้ และแผนการดังกล่าวก็ได้จบลงไปครับ สุดท้ายพวกเราก็เลือกที่จะใช้นักแสดงจากละครเวทีมาแทนครับ” คิมชีฮยองกล่าว

 

ภาพจาก http://www.insight.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X