ทีมงานละคร “Cheese in the Trap” ออกแถลงการณ์ขอโทษผู้เขียนเว็บตูนต้นฉบับ และแฟนๆ ละคร
2016-03-01 12:29:56
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละครเรื่อง “Cheese in the Trap”

ออกแถลงการณ์ขอโทษผู้เขียนเว็บตูนต้นฉบับและแฟนๆ ละครกันแล้ว

 

ทีมงานของละครเรื่อง “Cheese in the Trap” ได้ประกาศออกมาให้ทราบกันว่า ผู้กำกับอียุนจอง (Lee Yoon Jung) ได้ทำการขอโทษด้วยตัวของเธอเองต่อนักเขียนซุนกิ (Soonkki) ผู้เขียนเว็บตูนต้นฉบับแล้วในตอนนี้

เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทีมงานได้ทำการโพสข้อความผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊กทางการของละครเรื่องนี้ออกมาว่า “ก่อนอื่นพวกเราอยากที่จะกล่าวคำขอโทษแฟนๆ ละครและแฟนๆ ของเว็บตูนสำหรับความกังวลใจที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับรายงานข่าวในแง่ลบครับ พวกเราเสียใจจริงๆ สำหรับการที่ทำให้นักแสดงบางคนนั้นรู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ครับ”

“เกี่ยวกับโพสข้อความของนักเขียนซุนกิเมื่อไม่นานมานี้บนเว็บบล็อกของเธอ พวกเราอยากที่จะขอโทษที่พวกเรานั้นไม่ใส่ใจกับคำพูดของเธอให้มากไปกว่านี้ครับ พวกเรามัวแต่โฟกัสไปที่การผลิตละครจนลืมแบ่งปันเนื้อหาของละครให้กับเธอตั้งแต่ในช่วงกลางเรื่องเป็นต้นไปครับ พวกเราอยากที่จะขอโทษโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเรื่องบทละครตอนจบที่พวกเราควรจะแชร์ให้เธอได้ดูก่อนที่พวกเรานั้นจะเริ่มต้นการถ่ายทำกันครับ ผู้กำกับอียุนจองได้ทำการขอโทษเป็นการส่วนตัวไปยังนักเขียนซุนกิแล้ว และเธอก็น้อมรับคำขอโทษนั้นไปแล้วครับ” พวกเขากล่าวเสริม

ทีมงานของละครยังไม่ลืมฝากให้ผู้ชมนั้นช่วยติดตามตอนที่ 15 และตอนที่ 16 ของละครเรื่องนี้กันต่อไป

“พวกเราได้พยายามอย่างดีที่สุดเพื่อที่จะสรุปเรื่องราวและอารมณ์ต่างๆ ของตัวละครครับ ดังนั้นได้โปรดชมละครเรื่องนี้กันอย่างไม่มีอคติใดๆ กันด้วยนะครับ เมื่อละครจบลงไปแล้วพวกเราจะเปิดโอกาสให้มีการพูดคุยเกี่ยวกับละครเรื่องนี้เช่นเดียวกันครับ” ทีมงานกล่าว “และอีกครั้ง พวกเราอยากที่จะขอโทษสำหรับการสร้างความกังวลใจให้กับแฟนๆ ละคร และหวังว่าผู้ชมนั้นจะยังคงชมละครเรื่องนี้ต่อกันไปจนจบเรื่องนะครับ”

ก่อนหน้านี้ละครเรื่อง “Cheese in the Trap” ได้ตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก หลังจากที่แฟนละครคิดว่าละครได้ทำการเปลี่ยนแปลงเรื่องราวและตัวละครไปจากต้นฉบับเว็บตูนมากจนเกินไป และพยายามที่จะเน้นในเรื่องราวของความรักสามเส้าอีกด้วย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทีมงานของละครเผยว่า “เนื่องจากว่าในความเป็นจริงนั้นเว็บตูนยังไม่ได้เขียนตอนจบกันออกมา พวกเราจึงได้ทำตอนจบในแบบของพวกเรากันเองครับ ได้โปรดติดตามชมสองตอนสุดท้ายและบทสรุปของละครเรื่องนี้กันด้วยนะครับ”

อย่างไรก็ตามคงไม่มีเรื่องอะไรจะเลวร้ายได้เท่ากับ การที่นักเขียนต้นฉบับเว็บตูนอย่างซุนกิได้โพสแสดงความไม่พอใจของเธอต่อทีมงานผู้ผลิตละคร โดยเธอนั้นได้กล่าวว่าเธอจะไม่พูดถึงละครเรื่องนี้อีกต่อไป ในช่วงท้ายของข้อความที่เธอโพสในวันนั้นอีกด้วย

หลังจากนั้นไม่นานนัก ทีมงานของละครก็บอกว่าพวกเขาได้ทำการพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับทางนักเขียนซุนกิไปแล้ว แต่ก็ต้องใช้เวลามากถึง 5 วัน ก่อนที่ทางทีมงานจะสามารถออกแถลงการณ์มาให้ทราบกันในวันจันทร์ที่ผ่านมานี้

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง “Cheese in the Trap” เป็นเรื่องราวความโรแมนติก เกี่ยวกับความสัมพันธ์ทั้งสองด้าน ระหว่างชายหนุ่มที่สมบูรณ์แบบและหญิงสาวซึ่งเป็นคนเดียวที่มองเห็นตัวตนที่แท้จริงอีกด้านหนึ่งของเขา

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X