ผู้ชมวิพากษ์วิจารณ์ละคร "Cheese in the Trap" หลังจากตัดบทของยูจองให้หายไป ด้านพัคแฮจิน ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แล้ว
2016-02-27 12:38:25
Advertisement
คลิก!!!

ผู้ชมวิพากษ์วิจารณ์ละครเรื่อง "Cheese in the Trap"

หลังจากตัดบทของยูจองให้หายไป ด้านพัคแฮจิน (Park Hae Jin)

ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แล้ว

 

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มพัคแฮจิน (Park Hae Jin) ได้ออกมาแสดงความผิดหวังต่อทีมงานของละครเรื่อง tvN “Cheese in the Trap” เกี่ยวกับเรื่องที่ตัวละครของเขาอย่างยูจอง (Yoo Jung) ได้หายไปจากเนื้อเรื่องของละครในสองตอนล่าสุด   

นอกจากนั้นทางด้านผู้ชมละครก็ยังมีการร้องเรียนในเนื้อหาที่คล้ายๆ กันนี้ ไปยังฝ่ายทีมงานของผู้ผลิตละครเช่นเดียวกันอีกด้วย

“ผมไม่รู้จริงๆ ว่าทำไมตัวละครยูจองถึงได้หายไปครับ" พัคแฮจินบอกกับสำนักข่าวท้องถิ่น OSEN เมื่อเขาถูกถามว่าทำไมยูจองถึงได้ออกมาน้อยมากในละครตอนล่าสุด เขาตอบว่า “ฉากที่ผมได้ถ่ายทำไว้นั้นได้หายไป และผมก็ไม่รู้จริงๆ ว่า เนื้อหาจะไปในทิศทางไหนกันต่อครับ”

พัคแฮจินยังกล่าวอีกด้วยว่า ฉากในตอนวัยรุ่นของตัวละครยูจองนั้นหายไปจนหมด ซึ่งนั่นมันยากมากที่จะทำให้ผู้ชมนั้นเข้าใจถึงความรู้สึกที่แท้จริงของตัวละครได้  

“ชื่อเสียงของเว็บตูนเรื่อง ‘Cheese in the Trap’ นั้น เป็นแรงบันดาลใจให้ผมอยากที่จะไปแคสร่วมงานในละครเรื่องนี้ครับ โดยที่ไม่ต้องรู้เลยว่าใครเป็นผู้ผลิตหรือใครเป็นนักแสดงร่วมครับ” พัคแฮจินกล่าว “แต่ในตอนนี้ผมไม่สามารถที่จะไว้ใจใครได้อีกต่อไปแล้วครับ”

เขายังได้พูดถึงบรรยากาศในกองถ่ายละคร ซึ่งเริ่มต้นมาตั้งแต่ในเดือนกันยายนปี 2015 และเสร็จสิ้นในช่วงเดือนมกราคมปี 2016 ออกมาด้วยว่า ทุกๆ อย่างนั้นออกมาดีหมดและเขาก็ไม่เคยมีปัญหาใดๆ เลยกับทางทีมงานของละครเรื่องนี้

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่นักเขียนเว็บตูนซุนกิ (Soon Ggi) ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ทีมงานของละครเรื่องนี้เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา พัคแฮจินยังบอกอีกด้วยว่าทีมงานนั้นไม่เคยได้บอกเธอเลยถึงเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในละคร ถึงแม้ว่าเธอเองจะเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของผลงานเว็บตูนก็ตาม นักเขียนซุนกิได้บอกว่าทีมงานของละครนั้นล้มเหลวอย่างมากในการติดต่อสื่อสารกับเธอ และมันก็ดูเหมือนกับว่าจะเป็นการ “ทำผิดสัญญาต่อกัน” เลยทีเดียว

ด้านของผู้กำกับละครอียุนจอง (Lee Yoon Jung) ยังไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นใดๆ เกี่ยวกับเรื่องราวความขัดแย้งในครั้งนี้

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com  

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X