คิมโกอึน (Kim Go Eun) เลือดกำเดาไหลและเป็นลม ในภาพนิ่งชุดใหม่จากละครเรื่อง "Cheese in the Trap"
2016-02-22 12:25:23
Advertisement
คลิก!!!

คิมโกอึน (Kim Go Eun) เลือดกำเดาไหลและเป็นลม

ในภาพนิ่งชุดใหม่จากละครเรื่อง "Cheese in the Trap"

 

ละครสุดฮิตเรื่อง tvN "Cheese in the Trap" ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายชุดใหม่ออกมาในวันนี้ ซึ่งเป็นภาพของนักแสดงสาวคิมโกอึน (Kim Go Eun) และยังสร้างความสงสัยเป็นอย่างมากให้กับผู้ชมเกี่ยวกับชะตากรรมของตัวละครฮงซอล (Hong Seol)

จากภาพถ่ายใบหนึ่งนั้น ฮงซอลได้เอากระดาษทิชชูอุดไว้ที่รูจมูกของเธอ เพื่อที่จะทำการหยุดเลือดกำเดาที่ไหลออกมา ส่วนอีกภาพนั้นฮงซอลได้เอาหลังของเธอพิงไปที่กำแพงหลังจากที่เป็นลมหมดสติไปแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดจะเกิดขึ้นในตอนที่ 13 ของละครที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันในคืนนี้ (22 กุมภาพันธ์)

จากในตอนก่อนหน้านี้นั้น ฮงซอลถูกทำให้หมดแรงโดยซนมินซู (Son Min Soo) รับบทโดยยุนจีวอน (Yoon Ji Won) และโอยองกอน (Oh Young Gon) รับบทโดยจียุนโฮ (Ji Yoon Ho) แต่อะไรคือสิ่งที่เกิดขึ้นต่อไปจนทำให้เธอนั้นเป็นแบบนี้กันนะ?

ในฐานะที่เป็นหนึ่งในตัวก่อกวนของโรงเรียน อะไรคือเรื่องราวใหม่ๆ ที่คิมซังชอล (Kim Sang Chul) รับบทโดยมุนจียุน (Moon Ji Yoon) จะก่อเรื่องขึ้นมากันนะ? เรื่องราวต่อไปของคิมซังชอลจะไม่เพียงเกี่ยวข้องกับฮงซอลเท่านั้น แต่ยังเกี่ยวข้องไปถึงยูจอง (Yoo Jung) รับบทโดยพัคแฮจิน (Park Hae Jin) อีกด้วย จนทำให้เกิดเป็นเรื่องราวที่ยุ่งยากตามมา

ในตอนล่าสุดของละคร ยูจองและฮงซอลได้เข้าใจถึงความรู้สึกที่แท้จริงของกันและกัน หลังจากที่เกิดเรื่องเข้าใจผิดกันไปก่อนหน้านี้ และตอนนี้ความสัมพันธ์ของพวกเขาก็เริ่มต้นเข้มแข็งมากขึ้น แต่อะไรล่ะคือสิ่งที่เกิดขึ้นในคืนนี้ ที่ทำให้ฮงซอลนั้นต้องมาพบเจอกับสถานการณ์ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้กัน?

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X