พัคซองฮุน (Park Sung-hoon) พูดถึงความสนุกในการสร้างภาพจำในบทตัวร้าย ตั้งแต่เรื่อง 'The Glory' จนถึง 'Queen of Tears'
2024-05-02 08:37:29
Advertisement
คลิก!!!

เป็นตัวร้ายติดต่อกันมาในซีรีส์ยอดนิยม 2 เรื่อง สำหรับ พัคซองฮุน (Park Sung-hoon) ที่รับบท จอนแจจุน ในเรื่อง The Glory ทาง Netflix เมื่อปี 2022 ต่อด้วยบท ยุนอึนซอง ในเรื่อง Queen of Tears ทางช่อง tvN ที่เพิ่งออกอากาศตอนจบไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา 

 

เมื่อไม่นานมานี้ พัคซองฮุนได้ให้สัมภาษณ์กับ The Korea Times
 

“ตลอดการทำงานที่ผ่านมา หลายครั้งที่คนถามว่าผมเคยแสดงเป็นใครและคนต้องอธิบาย แต่ตอนนี้ แค่พูดว่า จอนแจจุน พวกเขาก็จำกันได้แล้ว และผมรู้สึกดีเพราะว่าตอนนี้ผมมีชื่อเล่นที่เป็นภาพจำของตัวเองแล้ว”
 

“สำหรับเรื่อง Queen of Tears ก็มีหลายคนเริ่มเรียกผมว่า อึนซอง และมันทำให้ผมอยากทำงานให้หนักขึ้นในโปรเจคต่อไป หวังว่าซักวันหนึ่งจะมีคนจำ พัคซองฮุนได้ แทนที่จะเป็นจอนแจจุน หรือ ยุนอึนซอง”



สำหรับซีรีส์เรื่อง Queen of Tears เป็นซีรีส์ที่มีเรตติ้งสูงสุดของช่อง tvN ในขณะนี้ โดยมีเรตติ้งผู้ชมอยู่ที่ 24.9%
 

ซีรีส์เล่าเรื่องราวความรักของคู่แต่งงาน ฮงแฮอิน (รับบทโดย คิมจีวอน (Kim Ji-won)) หญิงสาวทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลแชโบล และ แบคฮยอนอู (รับบทโดย คิมซูฮยอน (Kim Soo-hyun)) ลูกชายผู้ใหญ่บ้านยงดูรี และผู้อำนวยการฝ่ายกฎหมายของห้างสรรพสินค้าควีนที่ภรรยาของเขาเป็นเจ้าของ เส้นทางความรักของพวกเขาเดินมาถึงทางตันหลังจากแต่งงานได้ 3 ปี และแบคฮยอนอูต้องการจะหย่ากับภรรยา 

พัคซองฮุน รับบทเป็น ยุนอึนซอง เพื่อนสมัยเรียนของแฮอิน และเขากลับเข้ามาในชีวิตเธออีกครั้ง เพื่อหวังจะฮุบสมบัติของตระกูลเธอ ตัวละครของเขาตายในตอนจบ

 

 

พัคซองฮุนเล่าว่าเขาสร้างตัวละครขึ้นมาโดยโฟกัสในจุดที่ยุนอึนซองไม่ยอมแพ้ที่จะพยายามทำให้แฮอินกลายเป็นของเขา 

“ผมคุยกับนักเขียนบทพัคจีอึนตอนที่เตรียมตัวสำหรับตัวละครของตัวเอง และเธอเน้นถึงเรื่องที่ยุนอึนซองรักฮงแฮอิน ยุนอึนซองมักจะให้ความสนิทกับคนอื่นแค่เพียงผิวเผิน แต่สำหรับแฮอิน เขาให้ความจริงใจและทุ่มเท”

 

เขาอธิบายต่อและหวังให้ผู้ชมเห็นใจตัวละครของเขาบ้าง

“เขาไม่รู้ว่าการถูกรักและการให้ความรักเป็นอย่างไร ผมเลยรู้สึกว่าการแสดงความรักของเขาต้องแบบไม่คาดคิด แม้ว่ายุนอึนซองจะเป็นตัวร้าย แต่เขาก็ทุ่มเทกับความรักที่มีต่อฮงแฮอิน ผมเลยรู้สึกว่าจุดจบของเขาน่าเศร้าไปหน่อย”

“ในซีรีส์แสดงให้เห็นว่าทำไมยุนถึงกลายเป็นคนแบบนี้ ผมเลยหวังว่าจุดจบของเขาจะได้รับความสงสารบ้าง” 

 

ตัวละครยุนอึนซอง คือตัวขัดขวางความสุขของ ฮงแฮอินและแบคฮยอนอู ทำให้เขาถูกด่าจากผู้ชมซีรีส์มากมาย

“ผมไม่ได้รู้สึกอะไรกับข้อความเหล่านั้นนะครับ เพราะว่าพวกเขาเชียร์ฮงแฮอินกับแบคฮยอนอู และพวกเขาอินกับ (ตัวละคร) มันคือการแสดงความรักและความสนใจต่อซีรีส์ของเรา ผมเลยรู้สึกสนุกเวลาอ่านคอมเม้นท์”

“ตอนนี้ผมคิดว่ามุมมองเปลี่ยนไป ก่อนหน้านี้คนมักจะมองว่านิสัยตัวละครก็คือนิสัยของนักแสดง แต่ตอนนี้คนแยกแยะมากขึ้น ผมเลยคิดว่ามันเป็นคำชมครับที่ผมสามารถแสดงให้คนอินได้”

 

 

พัคซองฮุน กำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่  Squid Game ซีซั่น 2 ซึ่งจะออกอากาศในช่วงปลายปีนี้ เขาพูดถึงผลงานเรื่องใหม่ว่า

“ซีรีส์เรื่องนี้รวมเอานักแสดงมากฝีมือหลายคนไว้ด้วยกัน ซึ่งทำให้สนุกเวลาทำงานมาก การได้ดูพวกเขาแสดงและทำงานกับพวกเขา ทำให้ผมมีช่วงเวลาดีๆ ได้ยืนอยู่ในกองถ่ายด้วยชุดวอร์มเหล่านั้นเป็นอะไรที่สนุกมาก”

“ก่อนหน้าผมถูกเรียกว่า แจจุน ต่อมาก็อึนซอง ต่อไปผมเลยหวังว่าคนจะเรียกผมด้วยชื่อของตัวละครใน Squid Game”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X