พัคซองฮุน (Park Sung Hoon) ประกบคู่นานะ (Nana) ในซีรีส์เรื่องใหม่ "The Ballot"
2020-02-06 14:19:24
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดงหนุ่มพัคซองฮุน (Park Sung Hoon) จะแสดงร่วมกับนานะ (Nana) ในซีรีส์เรื่อง "The Ballot"

ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ตัวแทนของซีรีส์เรื่องดังกล่าวได้เปิดเผยกับสื่อเกาหลีว่า “พัคซองฮุนยืนยันรับบทนำชายในซีรีส์เรื่องใหม่ 'The Ballot' ทางช่อง KBS 2TV แล้ว”

โดยในซีรีส์เรื่องนี้ พัคซองฮุนจะรับบทเป็นซอกงมยอง ข้าราชการระดับ 5 ผู้ตงฉิน ตัวละครนี้เป็นคนที่สามารถรับมือกับคนมากมายได้ภายในเวลาเดียวกันและได้ฉายาว่าเป็นอันดับหนึ่งของคนที่หล่อที่สุดในสำนักงานคณะกรรมการเขต อย่างไรก็ตาม เขาเป็นคนเย็นชา, ซื่อตรง, ไม่สนใจใครและเข้าถึงยาก ซอกงมยองทำตามหลักจริยธรรมอย่างเคร่งครัด, คิดเหมือนกับว่ามันเป็นศาสนาของเขา และทำงานตามขั้นตอนเสมอ เป็นเพราะบุคลิกที่แข็งห้วนและหยาบกระด้างของเขา เขาจึงถูกเรียกว่าเป็น “ลูซิเฟอร์” ผู้ที่มักจะวิพากษ์วิจารณ์คนอื่นและสร้างศัตรูมากกว่าสร้างมิตร

"The Ballot" เป็นซีรีส์คอมเมดี้เกี่ยวกับหญิงสาวที่ได้ฉายาว่า “ราชานีแห่งการร้องเรียน” (หรือมอธ) ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งแทนที่จะหาสมัครงานด้วยความตั้งใจที่จะเป็นตัวแทนเขตที่มีเงินเดือน 50 ล้านวอน หลังจากได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกของตัวแทนเขตเป็นระยะเวลา 1 ปี เธอและซอกงมยอง ข้าราชการระดับสูงที่ถูกปรับลดตำแหน่งลงก็จะลงโทษเหล่านักการเมืองที่ฉ้อโกงอย่างสาสม

นานะรับบทนักแสดงนำหญิงของเรื่อง โดยเธอจะรับบทเป็นกูเซรา หญิงสาวชนชั้นล่างที่ไม่มีเงินหรือการศึกษาแต่มักจะพูดจาใหญ่โตเสมอ เธอทำงานมามากมายหลากหลายอาชีพทั้ง เด็กฝึกงาน, งานรับจ้าง, งานใช้แรงงาน, พนักงานประจำ, ผู้ช่วยสำนักงานหรือลูกจ้างพาร์ทไทม์ อย่างไรก็ตาม เมื่อเธอได้ยินเรื่องงานที่สำนักงานเขตกับเงินเดือน 50 ล้านวอนและทำงานแค่ 90 วันต่อปี เธอก็มุ่งหน้าไปหางานนั้นทันที

"The Ballot" กำกับโดยผู้กำกับฮวังซึงกิ (Hwang Seung Gi) จากเรื่อง "Justice" และเขียนบทโดยนักเขียนบทมุนฮยอนคยอง โดยตอนแรกของ "The Ballot" จะออกอากาศในเดือนกรกฎาคมต่อจากซีรีส์เรื่อง "Soul Repairer" ที่นำแสดงโดยชินฮาคยุน (Shin Ha Kyun)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X