เตรียมพบกับ จางดงยุน (Jang Dong Yoon), พัคซองฮุน (Park Sung Hoon) และอีกมากมาย ในซีรีส์ “Joseon Exorcist”
2021-02-26 15:25:44
Advertisement
คลิก!!!

Joseon Exorcist ซีรีส์เรื่องใหม่ของ SBS ปล่อยทีเซอร์ใหม่ออกมาแล้ว!

Joseon Exorcist เล่าเรื่องของเหตุการณ์หลังจากก่อตั้งราชวงศ์โชซอน ที่อยู่ๆคนที่ถูกฆ่าโดยสมาชิกราชวงศ์กลับมามีชีวิตอีกครั้ง จางดงยุน (Jang Dong Yoon) จะรับบทเป็นองค์ชายชองนยอง ชายที่ถูกสั่งให้ปกป้องโชซอนจากอำนาจของปีศาจร้าย ร่วมกับ คัมอูซอง (Kam Woo Sung) รับบทเป็น คิมแทจง พระราชาผู้เลือดเย็น ที่พยายามควบคุมปีศาจ และมีความผิดในการร่วมกับพ่อของเขาในการเข่นฆ่าเพื่อก่อตั้งโชซอน พัคซองฮุน (Park Sung Hoon) จะรับบทเป็น องค์ชายยางนยอง ชายผู้ยอมทำสัญญาอันตรายกับปีศาจเพื่อปกป้องคนรัก

ภาพนิ่งแรกเป็นภาพของพัคซองฮุน ในบทของ องค์ชายยางนยอง เขาคือลูกชายคนโตของพระราชาแทจง และมีนิสัยเห็นตัวเองสำคัญที่สุด และกลัวว่าจะไม่เป็นคนโปรดของพ่ออีกต่อไป เขาพยายามทำให้พ่อประทับใจ แต่ก็ผิดพลาดตลอด จนทำให้หันไปเดินในเส้นทางที่อันตรายจากความทะเยอทะยาน และสิ้นหวัง

พัคซองฮุนบอกว่า “ผมคาดหวังกับโปรเจคนี้สูงมาก เพราะเรื่องนี้ถือเป็นการลองแสดงแนวใหม่เป็นครั้งแรก เป็นแนว แฟนตาซีย้อนยุคล่าปีศาจ ตัวละครของผมเป็นคนที่ต้องใช้ชีวิตอยู่บน 2 ทางเลือกเพื่อปกป้องคนรักของเขา เขาดูเหมือนมั่นใจในสิ่งที่ทำตลอด แต่กลับใช้ชีวิตอยู่บนความกงัวลและไม่แน่นอน”

SBS ยังได้ปล่อยภาพนิ่งของ จางดงยุน เขารับบทเป็นองค์ชายชองนยอง ที่เดินทางไปทั่วอาณาจักรตามคำสั่งของพระราชาแทจง ภาพนิ่งของจางดงยุนเป็นภาพที่เหมือนเขากำลังเผชิญหน้ากับบางสิ่ง ทั้ง บยอรี (รับบทโดย คิมดงจุน (Kim Dong Jun)) และ ฮเยยุม (รับบทโดย กึมแซรก (Geum Sae Rok)) ต่างอยู่ในท่าทางพร้อมสู้

บยอรี ตัวละครของคิมดงจุน เป็นคนที่ถูกจับไล่จากสังคมด้วยชาติกำเนิดของเขา เขาทั้งโดดเดี่ยวและคับข้องใจ ส่วน ฮเยยุม ตัวละครของ กึมแซรก ถือเป็นหน้าตาของกองกำลัง ด้วยใบหน้าที่สวยของเธอ ร่วมด้วย อิมกีฮง (Im Ki Hong) รับบทเป็น ชางแด หัวหน้ากองกำลัง ในขณะที่ อิงชุน (รับบทโดย มินจินอุง (Min Jin Woong)) และ บูทึลอี (รับบทโดย ยุนนามู (Yoon Na Moo)) เป็นคนที่ช่วยวางแผนการต่อสู้ 

Joseon Exorcist ยังได้เปิดเผยโปสเตอร์แรกของซีรีส์ เป็นภาพวาดระหว่างที่ปีศาจกำลังย่างกรายเข้ามาในโชซอน ในภาพมีบาทหลวงพร้อมด้วยไม้กางแขน ซึ่งน่าจะมีการนำเสนอเรื่องราวของการล่าปีศาจในแบบตะวันตกหในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย ปีศาจในเรื่องนี้มีชื่อว่า ‘อะซาเซล’ มันขโมยวิญญาณของผู้คนและบ่มเพาะความโลภและมืดมน ปีศาจตนนี้เคยถูกพระราชาแทจงสะกดเอาไว้ ก่อนจะกลับมาเกิดใหม่อีกครั้งในแผ่นดินโชซอน

Joseon Exorcist ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 22 มีนาคม

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

แปลโดย  https://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X