งานอีเว้นท์แจกกอดของซอคังจุน (Seo Kang Jun) ถูกยกเลิก เนื่องจากมีคนมามากเกินไป!!
2016-02-17 14:29:06
Advertisement
คลิก!!!

งานอีเว้นท์แจกกอดของซอคังจุน (Seo Kang Jun)

สำหรับแฟนๆ ละครเรื่อง "Cheese in the Trap"

ถูกยกเลิกเนื่องจากมีคนมามากเกินไป!!

 

ดูเหมือนว่าซอคังจุน (Seo Kang Jun) ก็สามารถเรียกความสนใจจากแฟนๆ ได้จำนวนมากแล้วในตอนนี้ ในขณะเดียวกันพัคแฮจิน (Park Hae Jin) และนัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) จากละครเรื่อง "Cheese in the Trap" เพิ่งจัดงานแจกกอดฟรีตามที่เคยได้ให้สัญญาไว้กับผู้ชมละครไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้านซอคังจุนก็ได้จัดงานอเีเว้นท์แจกกอดเช่นกันที่ร้าน 'Coffee Bay' ในย่านแดฮังโน แต่ก็ต้องยกเลิกไปในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เนื่องจากว่ามีแฟนๆ มารอคอยที่จะพบเจอเขาเป็นจำนวนที่มากเกินกว่าจะควบคุมได้นั่นเอง

ทีมงานของละครเรื่อง tvN "Cheese in the Trap" ได้ออกมาพูดถึงงานอีเว้นท์ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานี้ ออกมาว่า "พวกเรายกเลิกงานเนื่องจากพวกเราไม่สามารถที่จะจัดงานอีเว้นท์นั้นได้ครับ" มีการเปิดเผยออกมาว่าผู้คนจำนวนมากได้มารวมตัวกันเป็นเวลานานนับชั่วโมงก่อนเริ่มต้นการจัดงานอีเว้นท์ ดังนั้นจึงไม่มีใครสามารถที่จะเดินทางผ่านไปมาบนถนนเส้นนั้นได้เลย ซึ่งซอคังจุนเองก็ไม่สามารถที่จะเดินทางเข้าไปยังร้านคาเฟ่นั้นได้ เพื่อที่จะเข้าร่วมงานในวันนั้น

เนื่องจากว่าทีมงานไม่สามารถที่จะควบคุมกลุ่มของแฟนๆ จำนวนมากได้ ดังนั้นงานอีเว้นท์นี้จึงถูกยกเลิกภายในเวลา 50 นาที หลังจากเวลาเริ่มต้นงานที่เคยกำหนดเอาไว้ก่อนหน้านี้ ผู้จัดงานเปิดเผยว่า "งานอีเว้นท์ได้ถูกยกเลิกไปในวันนี้ครับ (16 ก.พ.) แต่พวกเราวางแผนที่จะจัดงานอีกครั้งในวันพรุ่งนี้หรือวันอื่นๆ เพราะว่าเขามีตารางการทำงานในต่างประเทศวันพฤหัส พวกจะพยายามจัดงานนี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ"

 

คลิปวีดีโอ

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X