ผู้เขียนเว็บตูนเรื่อง "Cheese in the Trap" ออกมาพูดถึงประเด็นความขัดแย้งในการปรับบทของละครเรื่องนี้
2016-02-27 12:34:12
Advertisement
คลิก!!!

ผู้เขียนเว็บตูนเรื่อง "Cheese in the Trap"

ออกมาพูดถึงประเด็นความขัดแย้งในการปรับบทของผลงานละครเรื่องนี้

 

ซุนกิ (Soon Ggi) ผู้เขียนเว็บตูนจากเรื่อง "Cheese in the Trap" ได้ออกมาพูดถึงประเด็นความขัดแย้ง เกี่ยวกับการปรับบทละครของทางช่อง tvN เมื่อเร็วๆ นี้

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซุนกิได้โพสข้อความอธิบายเอาไว้ว่า “มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่ฉันต้องออกมาเขียนสิ่งเหล่านี้ค่ะ แต่เรื่องความขัดแย้งที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ทำให้ฉันรู้สึกว่านั่นมันไร้สาระมากๆ เลยค่ะ ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจอธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นมา ฉันไม่สามารถเผยให้ทราบถึงรายละเอียดลึกๆ ได้จริงๆ แต่ฉันว่าหวังคำอธิบายนี้จะสามารถเครียล์ความเข้าใจผิดของทั้งผู้อ่านและผู้ชมได้ค่ะ ฉันอยากที่จะพูดถึงรายงานข่าวเกี่ยวกับตอนจบของละครเรื่องนี้ที่กล่าวอ้างถึงตัวของฉัน ฉันเคยได้พบกับนักเขียนบทและผู้กำกับเพียงแค่ไม่กี่ครั้ง และแบ่งปันเรื่องราวต่างๆ อาทิเช่น ตอนจบของละคร เช่นเดียวกันกับโปรไฟล์ของตัวละครต่างๆ ด้วยค่ะ”

“ฉันบอกพวกเขาว่าฉันอยากที่จะทำตอนจบในเว็บตูนออกมาอย่างไรค่ะ แต่ดูเหมือนว่าละครนั้นจะจบลงเร็วกว่าเว็บตูนที่ฉันได้เขียนขึ้นมา ฉันเลยขอร้องให้พวกเขาทำตอนจบที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นมันก็จะไม่เป็นการเฉลยตอนจบของผู้อ่านเว็บตูนของฉันด้วยค่ะ แต่พวกเขาก็ปฏิเสธที่จะทำแบบนั้นค่ะ”

“ทีมงานของละครอ้างว่าพวกเขาจะทำตามแบบฉบับของเว็บตูนในการผลิตละครเรื่องนี้ แต่พวกเขาก็ไม่เคยประสานงานกับฉันเลยแม้แต่ครั้งเดียวในระหว่างขั้นตอนของการผลิตละคร จากนั้นฉันเลยได้ขอบทละครเพื่อที่จะได้ร่วมแชร์ความคิดกับฉัน แต่พวกเขาก็ให้บทละครฉันมาเพียงแค่ถึงตอนที่ 6 เท่านั้น และอ้างว่าที่เหลือขอปิดเอาไว้เป็นความลับก่อนที่จะเลิกการติดต่อสื่อสารกับฉันไปทั้งหมดเลยค่ะ”

“จากนั้นพวกเขาก็กลับมาติดต่อฉันเป็นครั้งแรกในตอนที่พวกเขากำลังถ่ายทำตอนที่ 14 ของละคร และถามฉันว่าถ้าพวกเขาจะใช้ตอนจบแบบของตัวเองฉันจะโอเคด้วยมั้ยค่ะ ถึงแม้ว่าจะมีการร้องขอจากพวกเขาว่าจะทำตอนจบให้มีความแตกต่างกันออกไป ฉันก็ยังคิดว่าทุกๆ อย่างคงจะออกมาคล้ายๆ กันในตอนจบ เหมือนกับที่ฉันเคยได้แชร์ความคิดเห็นกับพวกเขาในเรื่องของตอนจบไปก่อนหน้านี้ค่ะ ฉันได้ทำการประท้วงการตัดสินใจของพวกเขา และขอร้องพวกเขาอีกครั้งให้การทำเปลี่ยนแปลงตอนจบไปเป็นแบบใหม่ค่ะ"

“ฉันอยากที่จะย้ำอีกทีว่าฉันไม่ได้มีส่วนร่วมในการผลิตละครเรื่องนี้ และฉันจะไม่โพสอะไรเกี่ยวข้องกับละครเรื่องนี้อีกต่อไป ฉันหวังว่าละครจะทำตอนจบออกมาได้ดี และฉันก็จะทำอย่างเต็มที่สำหรับตอนจบในแบบของฉันจากในส่วนของเว็บตูนเช่นกันค่ะ”


ภาพจาก http://www.segye.com

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X