ทีมงานละคร “Cheese in the Trap” เผยว่า พวกเขาทำตอนจบในแบบฉบับของตัวเอง (ไม่เหมือนในเว็บตูน)
2016-02-26 14:05:28
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละคร “Cheese in the Trap” เผยว่า

พวกเขาจะทำตอนจบในแบบฉบับของตัวเอง (ไม่เหมือนในเว็บตูน)

 

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทีมงานจากละครเรื่อง tvN “Cheese in the Trap” ได้เปิดเผยว่า พวกเขาจะทำตอนจบของละครในแบบฉบับของตัวเอง  

ทีมงานของละครกล่าวว่า “เรื่องราวในแบบที่เกิดขึ้นจากเว็บตูนนั้นจะยังคงมีอยู่ แต่พวกเราจะทำตอนจบของเวอร์ชั่นละครตามแบบฉบับของพวกเรากันเองครับ พวกเรายังคงเหลืออีก 2 ตอน ได้โปรดรอชมกันด้วยความคาดหวังที่สูงกับตอนจบกันได้เลยครับ”

ก่อนหน้านี้ ทีมงานจากละครเรื่อง "Cheese in the Trap” ได้รับความคิดเห็นจากผู้ชมให้เปลี่ยนแปลงเรื่องราวไปจากต้นฉบับของเดิม และเน้นที่ความสัมพันธ์ในเรื่องราวรักสามเส้าให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นในละคร

ในตอนก่อนหน้านี้นั้น มีหลายช่วงเวลาที่แพคอินโฮ (Baek In Ho) รับบทโดยซอคังจุน (Seo Kang Joon) ได้มีโอกาสแสดงความรู้สึกของเขาต่อฮงซอล (Hong Seol) รับบทโดยคิมโกอึน (Kim Go Eun) ด้านของผู้ชมบางส่วนชี้ให้เห็นว่าละครเรื่องนี้นั้นขาดเสน่ห์ไปเนื่องจากได้ทำการเปลี่ยนแปลงเรื่องราวบางอย่างไปจากต้นฉบับของเว็บตูน ในขณะที่ผู้ชมอีกหลายคนนั้นก็รู้สึกมีความสุขกับความแตกต่างของละครและเว็บตูนในครั้งนี้

อนึ่ง ละครเรื่อง “Cheese in the Trap” เป็นแนวโรแมนติกระทึกขวัญ เกี่ยวกับหนุ่มที่ดูเหมือนว่าจะสมบูรณ์แบบอย่างยูจอง (Yoo Jung) รับบทโดยพัคแฮจิน (Park Hae Jin) ผู้ซึ่งปิดซ่อนตัวตนที่อันตรายเอาไว้ภายใน และเขาได้มามีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับนักศึกษาสาวที่ชื่อว่าฮงซอล ละครเรื่องนี้จะออกอากาศทั้งสิ้น 16 ตอนจบด้วยกัน และยังคงเหลือเพียงแค่อีก 2 ตอนเท่านั้นที่เตรียมจะออกอากาศในสัปดาห์หน้านี้ โดยตอนสุดท้ายของละครจะออกฉายในวันที่ 1 มีนาคม นี้

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X