พัคแฮจิน (Park Hae Jin) ช่วยทำให้ความฝันของแฟนคลับเป็นจริง!!
2016-02-15 10:38:36
Advertisement
คลิก!!!

พัคแฮจิน (Park Hae Jin)

ช่วยทำให้ความฝันของแฟนคลับเป็นจริง!!

 

นักแสดงหนุ่มพัคแฮจิน (Park Hae Jin) ผู้ซึ่งกำลังมีผลงานละครสุดฮิตเรื่อง "Cheese in the Trap” นั้น ได้ทำความฝันของแฟนๆ ให้เป็นจริงด้วยการเดินทางไปเยี่ยมชั้นเรียนในโรงเรียนมัธยมหญิงแห่งหนึ่งที่เมืองอินชอน   

แฟนคลับสาวคนดังดังกล่าว ได้ขอให้พัคแฮจินนั้นไปใช้เวลาที่ดีร่วมกันกับเพื่อนๆ ในชั้นเรียนของเธอ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่พัคแฮจินต้องการทำตามความปรารถนาของแฟนๆ ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีความปรารถนากว่า 1,500 ข้อความที่พัคแฮจินนั้นได้รับ โดยเขาจะเลือกเพียงแค่ 3 ความปรารถนาของแฟนๆ เท่านั้นที่จะทำให้เป็นจริงขึ้นมาได้  

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ต้นสังกัดของพัคแฮจิน WM Company ได้ทำการปล่อยภาพถ่ายงานอีเว้นท์สุดพิเศษนี้ออกมาให้ชมกัน จาก 1 ใน 3 ความปรารถนาที่เขาได้ทำให้กับแฟนๆ นั้น พัคแฮจินได้ใช้ช่วงเวลาที่พิเศษร่วมกับเหล่านักเรียนในชั้นเรียน อาทิเช่น ถ่ายภาพร่วมกันและทานคิมบับร่วมกัน เหมือนกับฉากในละครเรื่อง “Cheese in the Trap”

อนึ่ง พัคแฮจินกำลังรับบทเป็นรุ่นพี่ยูจอง (Yoo Jung) ในผลงานละครเรื่อง tvN “Cheese in the Trap” ร่วมกับนักแสดงสาวคิมโกอึน (Kim Go Eun) ในเวลานี้

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X