ยูจอง และฮงซอล เผยอ้อมกอดที่บีบคั้นอารมณ์ ในต่อล่าสุดของละครเรื่อง "Cheese in the Trap"
2016-02-15 16:08:23
Advertisement
คลิก!!!

ยูจอง (Yoo Jung) และฮงซอล (Hong Seol)

เผยอ้อมกอดที่บีบคั้นอารมณ์ ในต่อล่าสุดของละครเรื่อง "Cheese in the Trap"

 

ในตอนต่อไปของละครเรื่อง tvN "Cheese in the Trap" ที่จะออกอากาศให้ชมกันในวันนี้นั้น ได้มีการเปิดเผยภาพถ่ายชุดใหม่ของฮงซอล (Hong Seol) ที่รับบทโดยคิมโกอึน (Kim Go Eun) กำลังร้องไห้ภายใต้อ้อมกอดที่อบอุ่นของยูจอง (Yoo Jung) รับบทโดยพัคแฮจิน (Park Hae Jin) และทำให้เกิดความอยากรู้อยากเห็นจากผู้ชมว่าได้เกิดอะไรขึ้นระหว่างพวกเขาทั้งคู่กันแน่  

ในตอนที่ออกอากาศไปก่อนหน้านี้ ยูจองและฮงซอลเกิดความเข้าใจผิดต่อกันในเรื่องของเวลาที่ผิดพลาด และทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาเกิดเรื่องที่เข้าใจผิดกันขึ้นมา โดยในตัวอย่างตอนต่อไปนั้นฮงซอลได้บอกกับยูจองว่า “ฉันต้องการที่จะอยู่ใกล้ๆ คุณ แต่ฉันไม่สามารถที่จะทำได้” ซึ่งภาพถ่ายชุดใหม่นี้ก็ดูเหมือนว่าคือการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเกิดขึ้นของทั้งคู่นั่นเอง

ในตอนที่จะออกอากาศคืนนี้ เรื่องราวที่ยังไม่มีใครทราบระหว่างทั้งคู่จะถูกเปิดเผยออกมา และทำให้ผู้ชมหลายคนสงสัยกันว่าพวกเขาจะเป็นอย่างไรหลังจากนั้น

ทีมงานของละครกล่าวว่า “ผู้ชมนั้นได้ใช้เวลารอคอยยาวนานถึง 2 สัปดาห์ครับ และในตอนของวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้จะไม่ทำให้แฟนๆ ละครผิดหวังกันอย่างแน่นอน ความสัมพันธ์ของยูจองและฮงซอลจะมาถึงจุดไคลแม็กซ์ ดังนั้นได้โปรดติดตามชมกันได้เลยครับ”

ในขณะเดียวกันตอนก่อนหน้านี้ โอยองกอน (Oh Young Gon) รับบทโดยจียุนโฮ (Ji Yoon Ho) ได้กลายมาเป็นปัญหาของฮงซอล จนทำให้ผู้ชมนั้นออกอาการโกรธไปตามๆ กันเลยทีเดียว

อนึ่ง ตอนที่ 11 ของละครเรื่อง "Cheese in the Trap" จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 23.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

ภาพจาก http://www.segye.com

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X