พัคแฮจิน อาจได้กลับมาสวมบทรุ่นพี่ยูจองอีกครั้ง ใน "Cheese in the Trap" ฉบับภาพยนตร์
2016-03-28 12:20:28
Advertisement
คลิก!!!

พัคแฮจิน (Park Hae Jin) อาจได้กลับมาสวมบท

รุ่นพี่ยูจองอีกครั้ง ใน "Cheese in the Trap" ฉบับภาพยนตร์

 

จากละครยอดนิยมที่สร้างขึ้นมาจากเว็บตูนในชื่อเรื่องเดียวกันนั้น ล่าสุด “Cheese in the Trap” เตรียมนำมาสร้างใหม่อีกครั้งในเวอร์ชั่นฉบับของภาพยนตร์กันแล้ว

ในวันที่ 28 มีนาคม มีการเปิดเผยออกมาว่า นักแสดงหนุ่มพัคแฮจิน (Park Hae Jin) กำลังพูดคุยในการกลับมาสวมบทบาทเป็นรุ่นพี่ยูจอง (Yoo Jung) กันอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องนี้  

ผลงานละครเรื่องนี้ที่ออกอากาศทางช่อง tvN ในปี 2016 นั้น กลายเป็นกระแสสุดฮิตที่ทุกคนต่างพูดถึงกันทั้งในประเทศเกาหลีและจีน แต่ก็ดันเกินเรื่องอื้อฉาวขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาของละครในภายหลัง  

และเพื่อที่จะได้บทภาพยนตร์ที่ดีที่สุด ทางด้านผู้ผลิตภาพยนตร์นั้นก็ได้ทำการเจรจากับผู้เขียนเว็บตูนต้นฉบับอย่างซุนกี (Soonkki) ให้มามีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้กันอีกด้วย

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะกำกับโดยอีดงโฮ (Lee Dong Ho) ผู้ซึ่งเคยฝากผลงานภาพยนตร์ชื่อดังเอาไว้แล้วมากมาย อาทิเช่น “Inside Men” และ “Architecture 101” ภาพยนตร์เรื่องนี้คาดว่าจะเริ่มต้นการถ่ายทำกันทันที หลังจากที่ทำการแคสติ้งนักแสดงทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยกันแล้ว

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X