ปัญหาความขัดแย้งของละครเรื่อง "Cheese In The Trap" จะส่งผลต่อทริปท่องเที่ยวภูเก็ตของทีมงานกันหรือไม่นะ?
2016-03-01 20:45:30
Advertisement
คลิก!!!

ปัญหาความขัดแย้งของละครเรื่อง "Cheese In The Trap"

จะส่งผลต่อทริปท่องเที่ยวภูเก็ตของทีมงานกันหรือไม่นะ?

 

ทีมงานละครเรื่อง "Cheese in the Trap" กำลังจะเดินทางไปท่องเที่ยวด้วยกันในเร็วๆ นี้ แต่มันจะเป็นการท่องเที่ยวที่สนุกหรือไม่กันนะ?

ก่อนหน้านี้ ทีมงานจากละครเรื่อง "Cheese in the Trap" วางแผนที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวที่ภูเก็ต ประเทศไทย ในวันที่ 2 มีนาคมนี้ เนื่องจากความสำเร็จของละครและการสร้างสถิติใหม่ๆ ให้กับทางช่อง tvN นั่นเอง

อย่างไรก็ดีบรรยากาศที่ดูหม่นหมอง นับตั้งแต่ที่พัคแฮจิน (Park Hae Jin) ผู้ซึ่งรับบทเป็นยูจอง (Yoo Jung) ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกของเขากับสื่อหลายๆ แห่ง และยังมีกลุ่มของผู้ชมจำนวนมากที่ได้ออกมาพูดถึงเกี่ยวกับเนื้อหาที่ขัดใจผู้ชมละครเรื่องนี้ แต่สิ่งที่เลวร้ายที่สุดก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของนักเขียนเว็บตูนต้นฉบับ ที่ได้ออกมาเปิดเผยว่าเธอนั้นขาดการติดต่อสื่อสารกับทางทีมงานของละครเรื่องนี้อย่างสิ้นเชิง

สถานการณ์เริ่มเลวร้ายลงไปเรื่อยๆ เมื่อทีมงานนั้นไม่ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงใดๆ ออกมาเลยก่อนหน้านี้ เกี่ยวกับปัญหาการขาดการติดต่อสื่อสารกันระหว่างพัคแฮจินและผู้กำกับอียุนจอง (Lee Yoon Jung) และนักเขียนเว็บตูน จนท้ายที่สุดบริษัทผู้ผลิตละครเรื่องนี้อย่าง CJ E&M ก็ได้ออกแถลงการณ์มาในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ว่า "พวกเราต้องขอโทษเกี่ยวกับการขาดการติดต่อสื่อสารกับทางนักเขียนต้นฉบับของเรื่องนี้ครับ"

เสริม "เนื้อหาของละครในตอนที่ 15 และ 16 นั้นได้รับการเขียนขึ้นก่อนมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ดังนั้นพวกเราหวังว่าผู้ชมจะชมละครเรื่องนี้กันแบบไม่มีอคติใดๆ ครับ พวกเราจะออกแถลงการ์มาอีกครั้งหลังจากที่ละครเรื่องนี้ได้ฉายจบลงไปแล้วครับ"

ไม่มีใครทราบเช่นกันว่าละครที่ได้รับความนิยมเรื่องนี้จะจบลงด้วยปัญหาต่างๆ มากมายในตอนนี้ อย่างไรก็ดีสาเหตุของปัญหานั้นไม่ได้เกิดขึ้นจากคนใดคนหนึ่ง แต่เกิดขึ้นมาระหว่างทีมงานและนักแสดง ทำให้ความผิดทั้งหมดนั้นถูกโยนมาที่นักแสดงผู้ซึ่งต้องมารับบทบาทสำคัญในละครเรื่องนี้ก่อนที่ละครจะปิดฉากลงไป โดยที่ทางทีมงานนั้นก็ยังไม่สามารถให้คำตอบที่ชัดเจนได้เลยเกี่ยวกับปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นมาในตอนนี้  

ในขณะเดียวกันทริปท่องเที่ยวของละครเรื่องนี้นั้นดูเหมือนว่าจะยังคงเป็นไปตามกำหนดการเดิม โดยพัคแฮจินอ้างว่าเขาไม่ได้รับการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าเกี่ยวกับแผนการท่องเที่ยว ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจไม่ร่วมเดินทางไปด้วยในครั้งนี้ ส่วนอีซองคยอง (Lee Sung Kyung) และนัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) ก็ติดตารางการทำงานอื่นๆ ในช่วงนั้น นอกจากนั้นวงในยังเปิดเผยอีกว่า แม้กระทั่งคิมโกอึน (Kim Go Eun), ซอคังจุน (Seo Kang Joon) และนักแสดงสมทบคนอื่นๆ ก็อาจจะไม่ร่วมเดินทางไปในทริปท่องเที่ยวนี้เช่นเดียวกัน ถึงแม้ว่าจะเหลือเวลาอีกเพียงแค่วันเดียวเท่านั้นในการตัดสินใจก่อนเดินทาง ที่จะทำให้หลายๆ คนคิดกันอีกทีว่าจะไปร่วมในทริปนี้กันดีหรือไม่ก็ตาม อย่างไรก็ดีทริปการเดินทางท่องเที่ยวในครั้งนี้นั้นไม่สามารถที่จะยกเลิกได้ และทำให้ทีมงานหลายๆ คนคาดว่าจะออกเดินทางไปท่องเที่ยวในทริปนี้ เนื่องจากบรรยากาศที่หนาวเย็นอย่างมากของเกาหลีในตอนนี้นั่นเอง

ตัวแทนของทีมงานละครกล่าวว่า "ทริปการท่องเที่ยวนั้นหมายถึงการฉลองสำหรับความสำเร็จของละคร แต่มันก็เกิดเรื่องวุ่นวายที่มากเกินไปเกี่ยวกับการทำงานละครเรื่องนี้ ถึงแม้ว่าหากทุกคนตัดสินใจร่วมเดินทางในทริปนี้ พวกเราก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะหมายถึงเรื่องอะไรไปได้อีกครับ"

 

ภาพจาก http://newsen.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X