WM Company ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องความขัดแย้งกันระหว่างพัคแฮจิน และผู้กำกับละคร "Cheese in the Trap"
2016-02-27 12:43:38
Advertisement
คลิก!!!

WM Company ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องความขัดแย้งกัน

ระหว่างพัคแฮจิน (Park Hae Jin) และผู้กำกับละครเรื่อง "Cheese in the Trap"

 

มีข่าวลือซึ่งเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากมายบนโลกออนไลน์วานนี้ว่า นักแสดงหนุ่มพัคแฮจิน (Park Hae Jin) นั้น มีความขัดแย้งอยู่กับผู้กำกับอียุนจอง (Lee Yoon Jung) จากละครเรื่อง tvN "Cheese in the Trap" ตั้งแต่ก่อนที่จะเริ่มต้นการถ่ายทำ แต่ทางด้านต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มอย่าง WM Company ก็ได้ออกมาทำการปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว พร้อมบอกด้วยว่านั่นเป็นเพียงแค่ข่าวที่ลือกันไปเองเท่านั้น

WM Company กล่าวว่า “ข่าวลือที่บอกว่าพัคแฮจินนั้นมีความขัดแย้งกับผู้กำกับอียุนจองตั้งแต่ก่อนการถ่ายทำนั้นเป็นข่าวโคมลอยครับ หากมันเป็นเรื่องจริงการถ่ายทำละครก็คงไม่ราบรื่นไปทั้งหมดแบบนี้ครับ ทีมงานของละครนั้นระวังตัวกันมากว่าจะทำให้เกิดปัญหาความขัดแย้งใดๆ ขึ้นมาระหว่างพวกเขาในตอนที่ทุกคนได้อยู่ร่วมกันครับ ผมหวังว่าทุกคนจะเลิกกระจายข่าวลือที่เป็นเท็จนี้ และพวกเราก็ไม่ได้ต้องการการแสดงความคิดเห็นของพวกเขาครับ”

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มีข่าวลือกระจายออกไปอย่างมากมายเลยว่า พัคแฮจินนั้นมีปัญหาขัดแย้งกับทางด้านของผู้กำกับอียุนจองนับตั้งแต่ก่อนที่จะเริ่มต้นถ่ายทำละครเรื่อง "Cheese in the Trap" แต่พวกเขาก็เลือกที่จะหยุดพูดว่าเป็นประเหตุใด จนทำให้หลายคนอยากที่จะทราบถึงเหตุผลที่แท้จริงของเหตุความขัดแย้งในครั้งนี้

พัคแฮจินยังได้ออกมาแสดงความคิดเห็นของเขาผ่านทางอินสตาแกรมของทางต้นสังกัด ในช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ผ่านมาด้วยว่า “ผมทำอย่างดีที่สุดในฐานะของยูจอง (Yoo Jung) แล้วครับ ได้โปรดติดตามชมกันต่อไปจนถึงตอนจบของละครด้วยนะครับ”

อนึ่ง ละครเรื่อง "Cheese in the Trap" จะยังคงออกอากาศไปจนกระทั่งถึงวันคารนี้ โดยจากเหตุความขัดแย้งที่เกิดขึ้นนั้น ทำให้ความนิยมของละครและเรตติ้งลดลงไปอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อนำไปเทียบกับช่วงกระแสก่อนหน้านี้ของละคร

 

ภาพจาก http://tvdaily.asiae.co.kr

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X