ทีมงานละครเรื่อง "Cheese in the Trap" เตรียมออกอากาศตอนพิเศษ หลังตอนจบของละครในสัปดาห์นี้
2016-02-29 10:33:09
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละครเรื่อง "Cheese in the Trap"

เตรียมออกอากาศตอนพิเศษ หลังตอนจบของละครในสัปดาห์นี้

 

ผลงานละครเรื่อง tvN “Cheese in the Trap” ใกล้ปิดฉากลงไปทุกทีแล้วในตอนนี้ แต่ตอนจบก็ไม่ใช่จุดสิ้นสุดของละครเรื่องนี้ เพราะว่าล่าสุดทีมงานของละครได้ประกาศข่าวดีออกมาแล้วว่า ทางช่อง tvN จะทำการออกอากาศละครในเวอร์ชั่นตัดต่อพิเศษโดยผู้กำกับ ตามหลังจากตอนจบของละครในสัปดาห์นี้

ละครเรื่อง “Cheese in the Trap” กำลังออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 23.00 น. และเตรียมปิดฉากตอนสุดท้ายในวันที่ 1 มีนาคมนี้นั้น โดยละครในเวอร์ชั่นพิเศษตัดต่อโดยผู้กำกับ จะออกอากาศตอนแรกตามหลังจากตอนจบของละคร ในเวลา 00.20 น. ถึงเวลา 01.20 น. ของวันที่ 2 มีนาคมนี้

ในฉบับตัดต่อโดยผู้กำกับนั้น จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับฉากสำคัญๆ ของละครในแต่ละตอน รวมไปถึงเบื้องหลังการทำงานของเหล่านักแสดงนำจากละครเรื่องนี้อีกด้วย

ละคร “Cheese in the Trap” ตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงเกี่ยวกับเรื่องการสร้างความสับสนและเนื้อหาของละครที่ทำการเปลี่ยนแปลงไปจากต้นฉบับเดิม โดยมีการคาดเดากันว่าการออกอากาศตอนพิเศษในเวอร์ชั่นตัดต่อโดยผู้กำกับนี้นั้น จะทำให้เรื่องราวการโดยวิพากษ์วิจารณ์ของผลงานละครเรื่องนี้ยุติลงไปได้ แต่ทางด้านตัวแทนของผู้ผลิตละครก็ได้ออกมาทำการปฏิเสธถึงเรื่องดังกล่าวนี้แล้วว่า

“ตอนพิเศษของละครจะไม่ได้ออกอากาศเนื่องจากว่าปัญหาความขัดแย้งที่กำลังเกิดขึ้นมาครับ แต่มันเป็นของขวัญจากพวกเราเพื่อแฟนๆ ละครที่ให้การสนับสนุนผลงานละครเรื่องนี้กันครับ" ตัวแทนผู้ผลิตละครเรื่องนี้กล่าว

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X