ทีมงานละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' เผย ยังไม่มีการวางแผนเรื่องการไปพักผ่อนของทีมงานและนักแสดง
2016-01-21 12:01:27
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' เผย

ยังไม่มีการวางแผนเรื่องการไปพักผ่อนของทีมงานและนักแสดง

 

ทีมงานละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' ทางช่อง tvN เปิดเผยเกี่ยวกับการไปพักผ่อนเป็นรางวัลของทีมงานและนักแสดงว่า "ยังไม่มีการตัดสินใจ"

เมื่อวันที่ 20 มกราคม ผู้เกี่ยวข้องจากละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' เปิดเผยกับ Star News ว่า "ละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' ยังอยู่ในช่วงต้นของการออกอากาศครับ ซึ่งก็เร็วเกินไปที่จะปรึกษาหารือกันเรื่องการไปเที่ยวพักผ่อนเป็นรางวัล โดยยังไม่ได้มีการกำหนดอะไรใดๆ ทั้งสิ้นครับ"

'Cheese in the Trap' เป็นละคร Romantic Thriller ที่เล่าถึงเรื่องราวของ ยูจอง (รับบทโดย พัคแฮจิน) หนุ่มสุดเพอร์เฟ็คที่ซ่อนนิสัยที่แท้จริงสุดอันตรายเอาไว้เบื้องหลังรอยยิ้มที่แสนหวาน กับฮงซอล (รับบทโดย คิมโกอึน) นักศึกษาสาวที่มองทะลุถึงตัวตนที่แท้จริงของเขาเพียงคนเดียว

อนึ่ง 'Cheese in the Trap' เริ่มออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา และปัจจุบันได้ออกอากาศมาถึงตอนที่ 6 แล้ว โดยในตอนที่ 5 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 18 มกราคม ทำเรตติ้งผู้ชมได้สูงสุดที่ 6.490% ซึ่งก็กำลังได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรง


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X