คิมโกอึน ได้รับคำชมจากการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอในผลงานละครเรื่อง “Cheese in the Trap”
2016-01-18 14:35:44
Advertisement
คลิก!!!

คิมโกอึน (Kim Go Eun) ได้รับคำชม

จากการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอในผลงานละครเรื่อง “Cheese in the Trap”

 

นักแสดงสาวคิมโกอึน (Kim Go Eun) ผู้ซึ่งรับบทตัวแสดงนำอย่างฮงซอล (Hong Seol) ในละครเรื่อง tvN “Cheese in the Trap” ได้สร้างความประหลาดใจให้กับเหล่านักวิจารณ์จากการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอ

ละครเรื่องนี้นั้นได้รับความสนใจอย่างร้อนแรงก่อนที่ละครจะเริ่มต้นออกอากาศ เพราะเป็นละครที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนสุดอิตในชื่อเรื่องเดียวกัน มีนักแสดงสาวหลายคน อาทิ ซูจี (Suzy) วง miss A ที่ถูกเสนอให้มารับบทเป็นฮงซอล แต่ในท้ายที่สุดบทบาทนี้ก็ตกไปเป็นของนักแสดงสาวคิมโกอึน หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตออกมาไม่เห็นด้วยกับการที่เธอนั้นได้รับการแคสติ้งรับบทนำในละครเรื่องนี้ และยังเกิดคำถามขึ้นกันว่าเคมีของเธอจะเข้ากันได้ดีกับนักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่างพัคแฮจิน (Park Hae Jin) ผู้ซึ่งรับบทนำชายในตัวแสดงยูจอง (Yoo Jung) ได้หรือไม่

ถึงแม้ว่าในเวลานี้ละครเรื่อง “Cheese in the Trap” จะออกอากาศไปได้เพียงแค่ 4 ตอนเท่านั้น แต่คิมโกอึนก็ได้รับการยกย่องสำหรับบทบาทการแสดงของเธอในบทฮงซอลกันแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฉากที่เธอนั้นได้ทำการพูดคุยกับตัวของเธอเอง เช่นเดียวกันกับฉากที่เธอนั้นได้แสดงออกให้เห็นถึงความสับสนได้อย่างสมบูรรณ์แบบ เมื่อตัวแสดงของพัคแฮจินได้สร้างความประหลาดใจให้กับเธอ

คิมโกอึนเปิดเผยว่าเธอนั้นไม่ได้รับบทนำมาเป็นเวลายาวนานแล้ว “ฉันได้ทำการพูดคุยหลายๆ เรื่องกับผู้กำกับ และฉันตัดสินใจที่จะไม่มานั่งกังวลเกี่ยวกับการคาดหวังที่สูงนี้ค่ะ" คิมโกอึนกล่าว “หากฉันสามารถเป็นได้ตามแบบสไตล์ของฮงซอล เหมือนกับในต้นฉบับที่ฉันชอบได้แล้วล่ะก็ ฉันคิดว่าฉันก็พอใจแล้วล่ะค่ะ”

อนึ่ง ละครเรื่อง “Cheese in the Trap” กำลังออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 23.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X