เหล่านักแสดงจากละครเรื่อง “Cheese in the Trap” เผยให้เห็นทีมเวิร์ค จากภาพเบื้องหลังการทำงานของพวกเขา
2016-01-18 14:31:12
Advertisement
คลิก!!!

เหล่านักแสดงจากละครเรื่อง “Cheese in the Trap”

เผยให้เห็นทีมเวิร์ค จากภาพเบื้องหลังการทำงานของพวกเขา

 

เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีการเปิดเผยภาพถ่ายการทำงานเป็นทีมเวิร์คที่แข็งแกร่ง จากเบื้องหลังกองถ่ายละครเรื่อง tvN “Cheese in the Trap”

ละครเรื่องนี้นั้นเพิ่งออกอากาศไปได้แค่เพียงสองสัปดาห์ก็เริ่มมีเรตติ้งที่สูงเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ โดยแฟนๆ นั้นต่างให้ความสนใจกับเคมีและความลึกลับของสองตัวแสดงนำที่รับบทโดยพัคแฮจิน (Park Hae Jin) และคิมโกอึน (Kim Go Eun), ความกระตือรือร้นและความน่ารักสดใสของซอคังจุน (Seo Kang Joon) รวมไปถึงความน่าสนใจของนักแสดงสมทบคนอื่นๆ ในละครเรื่องนี้อีกด้วย

จากภาพถ่ายเบื้องหลังการทำงานนั้น เราจะได้เห็นเหล่านักแสดงเผยรอยยิ้มท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น พร้อมกับช่วยเหลือทีมงานในกองถ่ายละครกันอย่างเต็มที่ หนึ่งในตัวแทนของทีมงานจากละครได้เปิดเผยว่า “ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาพวกเราจะได้เห็นกันทุกวันครับ ดังนั้นความเป็นธรรมชาติของนักแสดงและทีมงานก็ได้พัฒนาขึ้นไปด้วยครับ เมื่อละครได้เริ่มต้นออกอากาศ พวกเราก็ได้รับแรงสนับสนุนจากผู้ชมส่งมาถึงพวกเราครับ พวกเรารู้สึกขอบคุณเสมอสำหรับแรงสนับสนุน และพวกเราจะทำงานอย่างเต็มที่เพื่อให้ละครเรื่องนี้นั้นออกมาดูสนุกครับ"   

อนึ่ง ตอนต่อไปของละครเรื่อง “Cheese in the Trap” จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 18 มกราคม เวลา 23.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X