พัคแฮจิน (Park Hae Jin) เลี้ยงอาหารเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานละครเรื่อง 'Cheese in the Trap'
2016-01-15 12:34:45
Advertisement
คลิก!!!

พัคแฮจิน (Park Hae Jin) เลี้ยงอาหาร

เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานละครเรื่อง 'Cheese in the Trap'

 

พัคแฮจิน (Park Hae Jin) ให้กำลังใจทีมงานละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' เนื่องในปี 2016

โดยในละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' ทางช่อง tvN ที่กำลังทำเรตติ้งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง พัคแฮจินได้ถ่ายทอดบทบาท ยูจอง ที่มีทั้งความน่ากลัวและความอ่อนโยน ออกมาได้อย่างเพอร์เฟ็ค ซึ่งก็ทำให้เขาได้รับคำชื่นชมเรื่องการแสดงในบทบาทดังกล่าว และกำลังสร้างความฮือฮาอย่างต่อเนื่องอยู่ในขณะนี้

ในระหว่างนั้น พัคแฮจินก็ได้เลี้ยงอาหารทีมงานในกองถ่ายละครเป็นของขวัญ พร้อมทั้งเตรียมปฏิทินปี 2016 ที่มีทั้งรูปของยูจองกับพัคแฮจินอยู่ในนั้น มาให้ทีมงานอีกด้วย สร้างความประทับใจให้กับทีมงานเป็นอย่างมาก

โดยพัคแฮจินที่ได้มอบของขวัญให้กับทีมงานละครมาแล้วหลายครั้ง ทั้งเลี้ยงอาหาร ของว่าง อาหารมื้อดึก ก็รู้สึกอยากที่จะมอบของขวัญที่พิเศษยิ่งขึ้นให้กับทีมงานเนื่องในปีใหม่ จึงได้เตรียมปฏิทินที่มีทั้งรูปที่เขาเป็นคนเลือกเองและลายเซ็นที่เขาเซ็นเองกับมือให้กับทีมงานอีกด้วย ซึ่งก็ทำให้ทีมงานที่เกี่ยวข้องในการถ่ายทำได้รับกำลังใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความจริงใจของพัคแฮจินท่ามกลางอากาศหนาวเย็น และมีพลังในการทำงานยิ่งๆ ขึ้น

ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจากละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' กล่าวความรู้สึกขอบคุณว่า "เรารู้สึกประทับใจในตัวคุณพัคแฮจินที่นึกถึงและเอาใจใส่ทีมงานเสมอๆ ซึ่งก็เพราะเขา เลยทำให้นักแสดงและทีมงานทุกคนสามารถแสดงความเป็นทีมเวิร์คที่ยอดเยี่ยมในการทำงานร่วมกันได้ครับ"

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' ทางช่อง tvN ที่พัคแฮจินกำลังสร้างกระแสซินโดรมในทุกตอนจากบทบาท ยูจอง จะออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 23.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X