ละครเรื่อง “Cheese in the Trap” เขียนบทเสร็จสิ้นครบทั้งหมด 16 ตอนแล้ว!!
2016-01-12 15:13:34
Advertisement
คลิก!!!

ละครเรื่อง “Cheese in the Trap”

เขียนบทเสร็จสิ้นครบทั้งหมด 16 ตอนแล้ว!!

 

บทละครเรื่อง tvN “Cheese in the Trap” เสร็จสิ้นสมบูรณ์ครบทั้ง 16 ตอน และพร้อมที่จะถ่ายทำกันแล้ว

ละครเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเนื้อหาของเว็บตูนในชื่อเดียวกันที่แต่งขึ้นโดย Soonkki เว็บตูนเรื่องนี้ได้เริ่มต้นเขียนขึ้นในปี 2010 และกลายเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมอย่างมาก จนมีผู้เข้าชมในแต่ละตอนมากกว่า 1 ล้านวิว และมีผู้เข้าชมรวมทั้งสิ้นกว่า 1.1 พันล้านวิว จากตอนทั้งหมดรวมกัน ด้านของแฟนจากเว็บตูนนั้นต่างรู้สึกทั้งตื่นเต้นหลังจากที่ได้ยินข่าวว่าเว็บตูนเรื่องนี้จะถูกนำมาสร้างในฉบับของละครทางโทรทัศน์  

ต้องขอบคุณแรงสนับสนุนของแฟนๆ ละครในสามตอนแรก ซึ่งก็ได้รับเสียงชื่นชมส่วนใหญ่ในแง่บวกกันทั้งสิ้น มีแฟนๆ หลายคนได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกันว่า เป็นละครที่ดูสนุก และมีความสุขที่ได้เห็นเรื่องราวพัฒนาขึ้นในละคร และยังกล่าวชื่นชมการแสดงของเหล่านักแสดงนำกันอีกด้วย  

เมื่อวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา ได้มีการประกาศออกมาแล้วว่า บทละครทั้งหมด 16 ตอนได้รับการเขียนเสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในตอนนี้ ด้านตัวแทนของละครได้ออกมายืนยันอีกว่าพวกเขาจะไม่มีการขยายตอนเพิ่มขึ้นอีกจากกำหนดเดิมที่วางไว้ 16 ตอนจบ   

เนื่องจากว่าเว็บตูนเรื่องนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทำให้คาดเดากันว่าตอนจบของทั้งเวอร์ชั่นเว็บตูนและละครนั้นจะแตกต่างกันออกไป ผู้กำกับอียุนจอง (Lee Yoon Jung) ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ออกมาว่า “พวกเราได้ทำการพบกับนักเขียนเว็บตูน Soonkki เธอต้องการให้ตอนจบนั้นเป็นในแบบของพวกเราเองค่ะ” เธอกล่าวเสริม “มันถูกวางแผนไว้ว่าจะทำให้มีเรื่องราวที่คล้ายกันแต่ตอนจบนั้นจะต่างกันค่ะ”

อนึ่ง ละครเรื่อง “Cheese in the Trap” นำแสดงโดยพัคแฮจิน (Park Hae Jin) และคิมโกอึน (Kim Go Eun) กำลังออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันจันทร์และอังคารทางช่อง tvN

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X