อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) แปลงโฉมเป็นแพคอินฮาในภาพถ่ายแรกจากละครเรื่อง 'Cheese in the Trap'
2015-11-24 09:56:32
Advertisement
คลิก!!!

อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) แปลงโฉม

เป็นแพคอินฮาในภาพถ่ายแรกจากละครเรื่อง 'Cheese in the Trap'

 

นักแสดงสาว อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) เผยภาพลักษณ์ของแพคอินฮาในภาพถ่ายแรกจากละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' ทางช่อง tvN

โดยในเรื่อง อีซองคยองได้รับบทเป็น แพคอินฮา หญิงสาวที่ใช้หน้าตาที่สวยงามโดดเด่นของตัวเองในการคบผู้ชายซ้อนเป็นประจำ เธอมีนิสัยที่เห็นแก่ตัว ขี้เกียจ และโมโหง่าย แถมยังไร้ความสามารถในการควบคุมตัวเองอีกด้วย

ที่สำคัญ ในภาพที่เปิดเผยออกมาเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน อีซองคยองก็ถ่ายทอดเอกลักษณ์ของตัวละคร แพคอินฮา ออกมาได้อย่างชัดเจน โดยเธอกำลังแสดงสีหน้าไม่พอใจและกอดอกราวกับกำลังไม่ถูกใจกับอะไรบางอย่าง และกำลังโทรศัพท์ด้วยท่าทางที่ดูอิสระ

อีซองคยองที่แปลงโฉมตั้งแต่หัวจรดเท้า มาใช้ชีวิตใหม่ในบทบาทแพคอินฮาตั้งแต่เดือนกันยายน ที่ผ่านมา เปิดเผยความรู้สึกที่ได้เล่นเป็นแพคอินฮาว่า "อินฮาเป็นคนที่จะแสดงความรู้สึกที่ตัวเองรู้สึกออกมาตรงๆ โดยไม่ปิดบัง และจะต้องทำสิ่งที่อยากทำให้ได้โดยไม่มีเงื่อนไขค่ะ ซึ่งตอนแสดงฉันก็รู้สึกสนุกมากๆ ค่ะ"

นอกจากนี้ สิ่งที่สะดุดตาอีกอย่างของแพคอินฮาก็คือทรงผมที่มีเอกลักษณ์และแฟชั่นที่โดดเด่น ซึ่งอีซองคยองกล่าวว่า "อินฮาเป็นคนที่แต่งตัวเยอะมากค่ะ เยอะจนเกินไป แต่ถึงยังไง อินฮาก็ชอบสิ่งที่ดูหรูหราและโดดเด่น ฉันจึงพยายามที่จะถ่ายทอดส่วนนั้นออกมาให้ได้มากที่สุดค่ะ แต่เนื่องจากการแสดงเป็นสิ่งที่สำคัญกว่าเสื้อผ้าและการแต่งหน้า ฉันจึงกำลังพยายามเพื่อที่จะถ่ายทอดภาพลักษณ์ของแพคอินฮาออกมาให้ดีที่สุดด้วยการแสดงที่ดีค่ะ"

อนึ่ง 'Cheese in the Trap' เป็นละคร Romance Thriller ที่จะเล่าถึงเรื่องราวของ ยูจอง (รับบทโดย พัคแฮจิน) ชายหนุ่มสุดเพอร์เฟ็คที่ซ่อนนิสัยที่แท้จริงสุดอันตรายเอาไว้ภายใต้รอยยิ้มที่อ่อนหวาน กับฮงซอล นักศึกษาหญิงเพียงคนเดียวที่มองทะลุถึงตัวตนที่แท้จริงของเขา โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 4 มกราคม ปี 2016


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X