ซอคังจุน (Seo Kang Joon) เผยภาพแรกในบท แพคอินโฮ จากละครเรื่อง 'Cheese in the Trap'
2015-11-19 10:47:24
Advertisement
คลิก!!!

ซอคังจุน (Seo Kang Joon) เผยภาพแรก

ในบทแพคอินโฮ จากละครเรื่อง 'Cheese in the Trap'

 

นักแสดงหนุ่ม ซอคังจุน (Seo Kang Joon) คิดว่าเสน่ห์ของตัวละคร แพคอินโฮ ในละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' คืออะไรกันนะ?

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน ทีมงานละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' ทางช่อง tvN ได้เปิดเผยภาพแรกของซอคังจุนที่รับบทเป็น แพคอินโฮ ชายหนุ่มเลือดร้อนที่ใช้กำลังมากกว่าคำพูด แต่กลับดูอบอุ่นเฉพาะกับฮงซอล (รับบทโดย คิมโกอึน) คนเดียวเท่านั้น พร้อมกับความรู้สึกของซอคังจุน ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยเริ่มจากภาพที่เปิดเผยออกมาในวันนี้ เป็นภาพของซอคังจุนที่กำลังแสดงให้เห็นถึงความอิสระที่เป็นลักษณะเด่นของตัวละครด้วยแฟชั่นที่ทันสมัยและดูสวมใส่สบาย แถมยังแสดงให้เห็นถึงความต่อต้านของแพคอินโฮด้วยแววตาที่เฉียบคมที่ออกมาจากดวงตาที่ลึกซึ้งอีกด้วย

ซอคังจุนกล่าวถึงบทบาทของแพคอินโฮว่า "อินโฮเป็นคนที่ภายนอกดูแข็งกระด้าง ไม่ว่าจะมองยังไงก็ดูเป็นคนอารมณ์ร้อน แต่ถ้าได้รู้จักจริงๆ แล้ว เขาจะมีความอบอุ่นกว่าใคร ซึ่งผมก็คิดว่าน่าจะทำให้หลายๆ คนชื่นชอบอินโฮครับ"

ซอคังจุนที่เคยรับบทบาทที่ตรงไปตรงมาในช่วงที่ผ่านมาเป็นส่วนใหญ่ จะมาโชว์เสน่ห์ใหม่ๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในบทบาทของ แพคอินโฮ ชายหนุ่มซึนเดเระที่เอาใจใส่ผู้หญิงที่รัก แต่ทำเป็นเหมือนไม่แคร์ ไม่สนใจ ซึ่งซอคังจุนก็กล่าวว่า "ผู้กำกับให้ความช่วยเหลือในส่วนของการแสดงและการวิเคราะห์บทบาทแก่ผมมากเลยครับ ซึ่งผมก็ปฏิบัติตามด้วยความเชื่อถือครับ ตอนนี้ผมก็กำลังถ่ายทำละครอย่างตั้งใจเพื่อที่จะแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของตัวละครที่ทุกคนจะชื่นชอบออกมาให้ดียิ่งขึ้นอยู่ครับ ก็ขอฝากให้การสนับสนุนกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Cheese in the Trap' เป็นละคร Romance Thriller ที่จะเล่าถึงเรื่องราวของ ยูจอง (รับบทโดย พัคแฮจิน) ชายหนุ่มสุดเพอร์เฟ็คที่ซ่อนนิสัยที่แท้จริงสุดอันตรายเอาไว้ภายใต้รอยยิ้มที่อ่อนหวาน กับฮงซอล นักศึกษาหญิงเพียงคนเดียวที่มองทะลุถึงตัวตนที่แท้จริงของเขา โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 4 มกราคม ปี 2016


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X