ทีมงานละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการเดินทางมาพักผ่อนที่ภูเก็ต ช่วงต้นเดือน ก.พ
2016-01-22 11:51:38
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละครเรื่อง 'Cheese in the Trap'

ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการเดินทางมาพักผ่อนที่ภูเก็ต ช่วงต้นเดือน ก.พ

 

ทีมงานละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับการรายงานข่าวเรื่องการไปพักผ่อนที่ภูเก็ตในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ว่าไม่เป็นความจริง

เมื่อวันที่ 21 มกราคม สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวว่า ทีมงานและนักแสดงจากละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' จะเดินทางไปพักผ่อนที่ภูเก็ต ประเทศไทย ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์

แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 21 มกราคม ผู้เกี่ยวข้องจากบริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' ได้เปิดเผยกับ Newsen ว่า "เรื่องการไปพักผ่อนที่ภูเก็ตในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ไม่เป็นความจริงครับ เนื่องจากละครกำลังออกอากาศอยู่ จึงยังไม่ถึงขั้นตอนที่จะมีการพูดคุยกันเรื่องการไปพักผ่อนครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมอีกว่า "ถ้าเป็นช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ก็คือเร็วๆ นี้แล้ว แต่ในความเป็นจริงเราจะไปกันได้ยังไงครับ" เสริม "ถ้าหากจะเดินทางไปพักผ่อนกันจริงๆ เราก็คงจะได้ไปกันหลังจากที่ละครออกอากาศจบแล้วครับ"

'Cheese in the Trap' กำลังครองอันดับ 1 เรตติ้งละครที่ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันทุกช่องมาอย่างต่อเนื่อง 5 ตอน โดยในตอนที่ 6 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 19 มกราคม ก็ทำเรตติ้งผู้ชมเฉลี่ยอยู่ที่ 6.5% ซึ่งการแสดงของนักแสดงนำในเรื่อง อาทิ พัคแฮจิน, คิมโกอึน, อีซองคยอง, ซอคังจุน ที่มีความคล้ายคลึงกับต้นฉบับเว็บตูนเป็นอย่างมาก ก็สร้างความหลงใหลให้กับผู้ชมทั้งชายและหญิง ด้วยเหตุนี้ ในช่วงที่ละครกำลังออกอากาศ จึงได้มีข่าวลือเรื่องการเดินทางไปพักผ่อนของทีมงานและนักแสดงออกมาอย่างต่อเนื่อง

แต่ทางบริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' ก็ย้ำว่า เรื่องการไปพักผ่อนนั้นเป็นเรื่องที่จะมีการพูดคุยกันในภายหลัง

อนึ่ง 'Cheese in the Trap' เป็นละคร Romance Thriller ที่เล่าถึงเรื่องราวของหนุ่มสุดเพอร์เฟ็คที่ซ่อนนิสัยที่แท้จริงสุดอันตรายเอาไว้เบื้องหลังรอยยิ้มที่แสนหวาน กับนักศึกษาสาวธรรมดาๆ เพียงคนเดียวที่มองทะลุถึงนิสัยที่แท้จริงของเขาอย่างปรุโปร่ง โดยละครจะออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 23.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X