นักแสดงอีจางอู (Lee Jang Woo) พูดถึงแผนแต่งงานกับแฟนสาว โจฮเยวอน (Jo Hye Won) ที่คบกันมา 6 ปี
2024-05-07 18:29:06
Advertisement
คลิก!!!

ตอนล่าสุดของรายการบน YouTube ของ  Kian84 ทางช่อง 'Life 84' ได้มี นักแสดงอีจางอู (Lee Jang Woo) มาพูดคุยเกี่ยวกับแผนการแต่งงานของเขากับแฟนสาว โจฮเยวอน (Jo Hye Won) ที่คบหาดูใจกันมาเป็นเวลา 6 ปี

อีจางอู พูดถึงความสัมพันธ์ของพวกเขาว่า

“เราออกเดทกันมา 6 ปีแล้ว สิ่งเซอร์ไพรส์คือ พลังของผมดีขึ้นตั้งแต่เราเดทกัน”

 

และบอกว่าเขาอยากเริ่มต้นสร้างครอบครัวแล้ว

“ผมอยากจะแต่งงานจริงๆ “

 

และบอกว่าตัวเองอยากมีครอบครัวใหญ่

“ผมคิดว่ามันสมควรแล้วที่จะแต่งงานและมีลูกๆหลายคน” 


อีจางอูเคยพูดเกี่ยวกับเรื่องแต่งงานเอาไว้ในงานประกาศรางวัล '2023 MBC Entertainment Awards' เมื่อปีที่แล้ว โดยเขาบอกรักโจฮเยวอน และบอกว่าอาจจะต้องเลื่อนงานแต่งออกไปเพราะตารางงานที่ยุ่งของเธอ นอกจากนี้เขายังพูดถึงคำแนะนำของพ่อของตัวเองที่บอกว่าการแต่งงานนั้นสำคัญและคือความสุข พร้อมบอกให้เขาอย่าลังเล

 

สำหรับเรื่องการแต่งงานของคู่นี้ถูกพูดถึงมาตั้งแต่ต้นปี โดยอีจางอู และ โจฮเยวอน เจอกันในกองถ่ายเรื่อง 'My Only One' ทางช่อง KBS2 และเปิดเผยว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่เมื่อเดือนมิถุนายนปีก่อน เราจะได้เห็นโมเม้นท์ของทั้งคู่ได้ทางช่อง YouTube 

 

ถึงแม้อีจางอูจะบอกว่าเขาอยากแต่งงาน แต่เขาก็ยังต้องพยายามจัดตารางงานและชีวิตส่วนตัวให้สมดุลกันอยู่ เขาได้พูดเรื่องนี้ด้วยในงานแถลงข่าวครบรอบ 10 ปีของรายการ 'I Live Alone' ทางช่อง MBC 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X