ฮานิ คิดว่าเธออาจจะสูญเสียแฟนๆ ไป หากเธอเลือกที่จะเก็บเรื่องราวความสัมพันธ์ของเธอไว้เป็นความลับ
2016-01-14 11:40:02
Advertisement
คลิก!!!

ฮานิ (Hani) คิดว่าเธออาจจะสูญเสียแฟนๆ ไป

หากเธอเลือกที่จะเก็บเรื่องราวความสัมพันธ์ของเธอไว้เป็นความลับในตอนนี้

 

วันที่ 13 มกราคม ในรายการ "Radio Star" ฮานิ (Hani) ยอมรับว่าเธอเกือบที่จะยกเลิกการมาปรากฎตัวในรากยาร "Radio Star" เนื่องจากข่าวความสัมพันธ์ของเธอกับจุนซู (Junsu) ได้ถูกเปิดเผยออกมาต่อสาธารณะแล้ว

พิธีกรได้ถามเธอไปว่า "พวกเราได้เปิดใจคุยกับฮานิในช่วงเย็นของวันที่ 31 ธันวาคม หนึ่งวันก่อนที่บทความข่าว [เกี่ยวกับฮานิและจุนซู] จะถูกเปิดเผยออกมา [ต้นสังกัดของเธอบอกว่า] หัวข้ออาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไป และขอร้องให้คุณอย่าเพิ่งมากันในวันนี้" ฮานิยอมรับว่า "ฉันกลัวค่ะ"

เธอกล่าวเสริม "ต้นสังกัดบอกฉันว่ามันคงจะดีกว่าถ้าจะไม่พูดถึง [เรื่องความสัมพันธ์] แต่ในวันที่ 6 มกราคม บทความเกี่ยวกับการปรากฎตัวของฉันในรายการ 'Radio Star' จะถูกเปิดเผยออกมา ฉันไม่คิดว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้องหากฉันเลือกที่จะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ [เรื่องความสัมพันธ์ของเธอ] จากแฟนๆ ของฉันค่ะ ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจที่จะพูดอย่างซื่อสัตย์ค่ะ"

เมื่อคิมกูรา (Kim Gu Ra) ได้ถามเธอไปว่า "แล้ว [จุนซู] เห็นด้วยกับคุณมั้ย?" ฮานิตอบว่า "เขาบอกว่านับตั้งแต่ที่รายการ 'Radio Star' เป็นรายการที่จะให้คนที่ตกอยู่ในหัวข้อของความขัดแย้งนั้นสามารถทำให้กลายเป็นหัวข้อที่ดูน่าสนใจได้ มันคงดีมากที่สุดในการไปออกรายการนี้มากกว่ารายการอื่นๆ ค่ะ"

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X