'ฮานิ' จะพูดเกี่ยวกับ 'จุนซู' แฟนหนุ่มของเธอหรือไม่? ติดตามชมในรายการ “Radio Star”
2016-01-07 11:15:39
Advertisement
คลิก!!!

ฮานิ (Hani) จะออกมาพูดเกี่ยวกับแฟนหนุ่มของเธอ

อย่างจุนซู (Junsu) หรือไม่? ในการบันทึกเทปรายการ “Radio Star” วานนี้

 

ฮานิ (Hani) วง EXID ผู้ซึ่งได้ออกมาคอนเฟิร์มข่าวการออกเดทของเธอกับจุนซู (Junsu) วง JYJ ไปแล้วนั้น ล่าสุดเธอได้ไปร่วมบันทึกเทปรายการทอล์คโชว์ MBC “Radio Star” ในวันพุธที่ผ่านมา  

ในตอนนี้ผู้ชมต่างอยากรู้อยากเห็นกันว่า ฮานิจะออกมาพูดอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ถูกเปิดเผยของเธอกับแฟนหนุ่มหรือไม่ในรายการนี้  

เช่นเดียวกันกับพิธีกรของรายการอย่างคิมกุกจิน (Kim Kook Jin), คิมกูรา (Kim Gu Ra), ยุนจงชิน (Yoon Jong Shin) และคยูฮยอน (Kyuhyun) วง Super Junior ซึ่งต่างไม่อายที่จะตั้งคำถามแบบตรงไปตรงมา กับสิ่งที่พวกเขานั้นต้องการที่จะรู้กัน  

ด้านของด้านตลกคิมซุก (Kim Sook) นักแสดงหนุ่มกวักชียาง (Kwak Si Yang) และดาวตลกฮวังเจซอง (Hwang Je Sung) ก็จะมาร่วมเป็นแขกรับเชิญไปพร้อมๆ กับฮานิในตอนนี้เช่นกัน

อนึ่ง ก่อนหน้านี้ในช่วงวันปีใหม่ ต้นสังกัดของฮานิและจุนซูได้ออกมาคอนเฟิร์มข่าวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ หลังจากที่สื่อท้องถิ่นได้ทำการปล่อยภาพถ่ายการออกเดทของพวกเขาออกมาให้ชมกัน  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X