คิมจุนซู (Kim Jun Su) เตรียมแปลงโฉมเป็นแดรกคูลาในละครเวทีเรื่อง 'Dracula'
2014-05-07 12:53:06
Advertisement
Pyramid Game
 
คิมจุนซู (Kim Jun Su) แห่ง JYJ เตรียมสวมบทเป็นนักแสดงนำในละครเวทีเรื่อง 'Dracula'
 
เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม OD Musical Company บริษัทผู้ผลิตละครเวทีเรื่อง 'Dracula' ได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงออกมาให้ทราบกันแล้วทาง Official Twitter โดยทางบริษัทระบุว่า คิมจุนซู และรยูจองฮัน นักแสดงละครเวที ได้แคสติ้งในบทแดรกคูลา
 
'Dracula' เป็นละครเวทีที่เล่าถึงเรื่องราวความรักของแดรกคูลาที่อยู่เหนือความตาย โดยสร้างขึ้นจากต้นฉบับนวนิยายในชื่อเรื่องเดียวกันของ Bram Stoker ที่ตีพิมพ์เมื่อปี 1987
 
สำหรับบทแดรกคูลาที่คิมจุนซูได้รับ เป็นตัวละครที่รักผู้หญิงเพียงคนเดียวมาตลอดพันปี โดยเขาต้องแบกรับความเจ็บปวดและบาดแผลเกี่ยวกับความรักที่ไม่สามารถสมหวังได้ และเพราะโชคชะตาของเขาที่ไม่สามารถตายได้ตลอดกาล ทำให้เขาต้องเฝ้าดูความตายของคนรักและกระหายเลือดอย่างมีที่ไม่สิ้นสุด
 
'Dracula' จะเปิดการแสดงรอบปฐมทัศน์ในเกาหลีเป็นครั้งแรก โดยได้ผู้กำกับเพลง วอนมีซล ผู้กำกับเวที David Swan และชินชุนซู ประธาน OD Musical Company ที่ประสบความสำเร็จจาก 'Jekyll and Hyde' มาร่วมงานกันอีกครั้ง
 
อนึ่ง ละครเวทีเรื่อง 'Dracula' จะเปิดการแสดงที่โรงละครโอเปร่า Seoul Arts Center ซอโชดง กรุงโซล ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ถึงเดือนกันยายน
 
ข้อมูลจาก       
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X