จุนซู (Junsu) วง JYJ และฮานิ (Hani) วง EXID คอนเฟิร์มว่ากำลังออกเดทกัน หลัง Dispatch ปล่อยภาพการเดทออกมา!!
2016-01-01 14:17:15
Advertisement
คลิก!!!

จุนซู (Junsu) วง JYJ และฮานิ (Hani) วง EXID

คอนเฟิร์มว่ากำลังออกเดทกัน หลัง Dispatch ปล่อยภาพการเดทออกมา!!

 

คู่รักใหม่ล่าสุดของวงการบันเทิงเกาหลีได้ทำการประกาศออกมาให้ทราบกันแล้วในวันแรกของปี 2016 นี้ ซึ่งก็คือจุนซู (Junsu) วง JYJ และฮานิ (Hani) วง EXID ที่ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าพวกเขากำลังออกเดทกันจริง!

ในช่วงเช้าของวันที่ 1 มกราคม สื่อ Dispatch ได้ทำการปล่อยภาพถ่ายการเดทของทั้งสองคน และรายงานข่าวออกมาว่าจุนซูและฮานินั้นกำลังออกเดทด้วยกันแล้วเป็นเวลากว่า 6 เดือน ทั้งคู่นั้นมักจะไปออกเดทกันที่อพาร์ทเม้นท์ของจุนซูหรือของผู้จัดการส่วนตัวของเขา สำหรับภาพถ่ายที่ได้รับการเปิดเผยออกมานั้น เป็นภาพการเดทของทั้งคู่เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน, 23 และ 24 ธันวาคม ในปี 2015 ที่ผ่านมา  

ล่าสุด C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของจุนซูได้ออกมาคอนเฟิร์มข่าวดังกล่าวแล้วว่า "นี่คือคำแถลงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับข่าวการออกเดทของจุนซูและฮานิ วง EXID ครับ ในตอนแรกนั้นทั้งสองต่างแค่เพียงให้การสนับสนุนกิจกรรมของกันและกันในฐานะของรุ่นพี่และรุ่นน้องครับ มันเป็นความจริงที่มีเมื่อเร็วๆ นี้นั้น พวกเขาเริ่มต้นมีความสัมพันธ์กันและได้พบเจอกันครับ"

ต้วแทนกล่าวเสริม "แต่เนื่องจากทั้งสองคนนั้นเป็นศิลปินที่ต่างได้รับความรักอย่างมาก พวกเราจึงอยากขอให้คุณได้โปรดยินดีกับพวกเขาด้วยความอบอุ่น การเดทของพวกเขาเป็นเรื่องราวส่วนตัว เราจึงไม่สามารถที่จะเปิดเผยอะไรออกมาได้ และขอให้พวกคุณนั้นโปรดเข้าใจกันด้วยครับ"  

 

ภาพจาก http://www.dispatch.co.kr

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X