PD รายการ 'Radio Star' เผย ฮานิ สุดตื่นเต้น และกล่าวถึงคิมจุนซู อย่างระมัดระวังในการบันทึกเทป
2016-01-08 10:37:45
Advertisement
คลิก!!!

PD รายการ 'Radio Star' เผย ฮานิ สุดตื่นเต้น

และกล่าวถึงคิมจุนซู อย่างระมัดระวังในการบันทึกเทป

 

ฮานิ (Hani) แห่ง EXID กล่าวถึงคิมจุนซู (Kim Jun Su) แห่ง JYJ อย่างระมัดระวังในการบันทึกเทปรายการ 'Radio Star' ทางช่อง MBC ที่จัดขึ้นหลังจากที่ทั้งคู่ออกมายอมรับความสัมพันธ์ว่ากำลังคบหากันอยู่จริง

โดยเมื่อวันที่ 7 มกราคม PD ฮวังคโยจิน จากรายการ 'Radio Star' เปิดเผยกับ Newsen ว่า "ฮานิได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ 'Radio Star' ร่วมกับพิธีกรและผู้ร่วมรายการที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาครับ"

PD ฮวังกล่าวอธิบายว่า "เนื่องจากรายการเราเป็นรายการแรกที่ฮานิมาออกรายการหลังจากยอมรับเรื่องการคบหากับคิมจุนซู ทำให้เธอตื่นเต้นมากครับ ดังนั้นทางทีมงานเองจึงค่อนข้างระมัดระวังมากเช่นกัน ฮานิเป็นคนฉลาดและมีมารยาทดี เธอกล่าวถึงคิมจุนซูอย่างระมัดระวังและไม่ทำให้เกิดบรรยากาศที่น่าอึดอัดในรายการครับ"

PD ฮวังกล่าวเสริมต่อว่า "ส่วนรายละเอียดที่เธอกล่าวถึงนั้น สามารถติดตามชมกันได้ในรายการนะครับ" โดยฮานิได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ 'Radio Star' ร่วมกับนักแสดงหนุ่ม ควักชียัง, ดาราตลกหญิง คิมซุก และดาราตลกชาย ฮวังเจซอง เมื่อวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

อนึ่ง เมื่อวันที่ 1 มกราคม ฮานิได้ออกมายอมรับความจริงเรื่องการคบหากับคิมจุนซู ผ่านต้นสังกัด Yedang Entertainment โดยทางต้นสังกัดของฮานิ กล่าวว่า "ผลจากการตรวจสอบกับเจ้าตัวโดยตรงพบว่า ฮานิกับคิมจุนซูได้พัฒนาความสัมพันธ์จากรุ่นพี่รุ่นน้องในวงการเพลงมาเป็นแฟนกันเมื่อไม่นานมานี้ และกำลังรักษาความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันอยู่ครับ"

ต้นสังกัดกล่าวเสริมว่า "จากการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์มากมายที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันหลังจากเพลง 'Up & Down' เมื่อปีที่แล้ว ทำให้ฮานิต้องประสบกับเรื่องราวที่ไม่คุ้นเคยว่าจะต้องรับมืออย่างไร ซึ่งในตอนนั้น คิมจุนซูก็เป็นคนที่ช่วยเป็นพลังให้กับเธอ ทำให้เธอสามารถมีสมาธิในการทำงานมากยิ่งขึ้น และทั้งคู่ก็พัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นแฟนกันอย่างเป็นธรรมชาติ และกำลังคบหากันอย่างจริงจังอยู่ในขณะนี้ครับ"

ส่วน C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของคิมจุนซู ก็ออกมาเปิดเผยในวันเดียวกันว่า "ทั้งคู่สนับสนุนการทำกิจกรรมซึ่งกันและกันในฐานะนักร้องรุ่นพี่รุ่นน้อง และมีความรู้สึกดีๆ ต่อกันในฐานะเพื่อนที่ให้การสนับสนุนกัน จนกระทั่งพัฒนามาเป็นแฟนกันเมื่อเร็วๆ นี้ และเริ่มคบหากันอยู่จริงครับ" เสริม "แต่เนื่องจากทั้งคู่เป็นนักร้องที่ได้รับความรักเป็นอย่างมากจากแฟนคลับ และการคบหากันเป็นเรื่องส่วนตัว เราจึงไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้มากกว่านี้ครับ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X