ชาวเน็ตรู้สึกเหมือนโดนทรยศโดยฮานิ (Hani) หลังจากที่ค้นพบคำโกหกของเธอ!!
2016-01-05 10:40:04
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตรู้สึกเหมือนโดนทรยศ

โดยฮานิ (Hani) หลังจากที่ค้นพบคำโกหกของเธอ!!

 

ถึงแม้ว่าจะมีชาวเน็ตหลายคนที่มีความสุขไปกับข่าวการออกเดทของคู่รักใหม่ล่าสุดของวงการบันเทิงเกาหลี แต่ก็ยังคงมีชาวเน็ตหลายคนได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในเชิงลบต่อตัวของฮานิ (Hani) วง EXID และจุนซู (Junsu) วง JYJ  

หลังจากที่ข่าวการออกเดทของทั้งคู่นั้นได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ในตอนเริ่มต้น อย่างไรก็ดีหลังจากที่ชาวเน็ตได้ค้นพบบทสัมภาษณ์ของไอดอลทั้งสองคนก่อนหน้านี้ ทำให้แฟนๆ หลายคนต่างรู้สึกว่าเหมือนโดนทรยศจากพวกเขาทั้งคู่

ชาวเน็ตหลายคนบอกว่าพวกเขาไม่ได้สนใจเลยว่าไอดอลจะออกเดทหรือไม่ แต่ความเชื่อใจของพวกเขานั้นรู้สึกว่าเหมือนถูกทรยศ เพราะว่าฮานินั้นไม่ได้แสดงความจริงใจออกมาเลย โดยแฟนๆ หลายคนของวง EXID นั้น ได้แสดงปฏิกิริยาต่อบทสัมภาษณ์หนึ่งของฮานิในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่เธอได้ออกมาบอกว่าเธอนั้นไม่ได้ออกเดทกับใครในตอนนี้

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 425, คนกดอันไลค์ – 284] ผมเป็นแฟนคลับของฮานิ แต่เอาจริงๆ นะผมรู้สึกเหมือนตัวเองโดนทรยศ ผมไม่แคร์หรอกว่าเธอนั้นจะมีความสัมพันธ์กับใคร แต่เมื่อเร็วๆ นี้เธอได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเธอนั้นไม่ได้ออกเดท และเธอยังบอกอีกว่าเธอนั้นรู้สึกเหงาเพราะอยู่ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ㅠㅠ มีผู้หญิงจำนวนมากออกมาวิพากษ์วิจารณ์ฮานิกันว่า เธอแกล้งทำเป็นเปิดใจและทำเป็นซื่อสัตย์ แต่ในตอนนี้ผมรู้แล้วว่ามันคือเรื่องจริง ผู้หญิงรู้ทันผู้หญิงด้วยกันดีจริงมั้ย  

[คนกดไลค์ + 366, คนกดอันไลค์ – 22] ฮานิต้องขอบคุณแฟนคลับสำหรับคลิปแฟนแคมในตำนานอันนั้น เธอต้องขอบคุณที่มันทำให้เธอนั้นโด่งดัง มีเงิน และได้ออกเดทกับนักร้องที่เธอนั้นเคยเป็นแฟนคลับมาก่อน…

[คนกดไลค์ + 312, คนกดอันไลค์ – 20] JYJ มีคอนเสิร์ตในวันที่ 31 … แฟนคลับของวง JYJ ต้องช็อคกันอยู่แน่ๆ ในตอนนี้ ㅠㅠ

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X