ชาวเน็ตอ้างว่า ได้ค้นพบสิ่งที่เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบกับยุนอา (Yoona) แล้ว!!
2016-01-01 15:07:55
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตอ้างว่า ได้ค้นพบสิ่งที่เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

กับยุนอา (Yoona) กันแล้ว!!

 

หลังจากที่ได้เห็นภาพถ่ายโฆษณาชุดล่าสุดของยุนอา (Yoona) วง Girls’ Generation กันไปเมื่อเร็วๆ นี้นั้น ชาวเน็ตก็ออกมาอ้างว่ายุนอาได้ค้นพบสิ่งที่เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบกับตัวของเธอกันแล้ว  

ยุนอานักร้องสาวจากสังกัด SM Entertainment ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์เครื่องสำอาง 'Innisfree' เป็นเวลาหลายปีติดต่อกันจนกระทั่งถึงในตอนนี้ และเรียกได้ว่าเธอนั้นแทบจะเป็นสัญญาลักษณ์ของแบรนด์นี้กันเลยทีเดียว  

ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูเป็นธรรมชาติและบริสุทธิ์ของเธอ ทำให้ยุนอาและแบรนด์ 'Innisfree' นั้น เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในความเป็นจริงแล้วนั้น แฟนๆ ของเธอถึงกับตกตะลึงไปกับภาพถ่ายชุดล่าสุดของสมาชิกวง Girls’ Generation ที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ 'Innisfree' ไปเมื่อเร็วๆ นี้ โดยชาวเน็ตได้เรียกทั้งยุนอาและแบรนด์ 'Innisfree' ว่าเป็นสิ่งที่เหมาะสมกันได้อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ  

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 6082, คนกดอันไลค์ – 228] นี่คือเหตุผลที่แบรนด์ 'Innisfree' ได้เลือกเธอเป็นพรีเซนเตอร์ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา เธอดูยอดเยี่ยมในภาพลักษณ์ที่บริสุทธิ์ไร้เดียงสา

[คนกดไลค์ + 4183, คนกดอันไลค์ – 186] พวกเขาเป็นคู่ที่เหมาะสมกันอย่างมาก..จริงๆ

[คนกดไลค์ + 4239, คนกดอันไลค์ – 410] แบรนด์ 'Innisfree' ทำได้ดีด้วยการใช้ยุนอามาเป็นพรีเซนเตอร์ ทำให้แบรนด์นั้นมีชื่อเสียงเพิ่มมากขึ้นกว่าตอนที่เริ่มต้นมาใหม่ๆ นะ  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X