ชาวเน็ตอ้างว่าเด็กเทรนนิ่งจากรายการ "Produce 101" คนนี้ ต้องได้เดบิวต์อย่างแน่นอน!!
2015-12-22 14:41:03
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตอ้างว่าเด็กเทรนนิ่ง

จากรายการ "Produce 101" คนนี้ ต้องได้เดบิวต์อย่างแน่นอน!!

 

ถึงแม้ว่ารายการ "Produce 101" จะเต็มไปด้วยเด็กฝึกหัดที่มาจาก 9 ต้นสังกัดด้วยกัน เพื่อที่จะมาแข่งขันในการเดบิวต์เป็นสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป อย่างไรก็ดีชาวเน็ตอ้างว่ามีผู้เข้าแข่งขันอยู่คนหนึ่งที่มั่นใจเลยว่าจะต้องได้เดบิวต์อย่างแน่นอน

หลังจากที่ได้มองดูความนิยมของผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนในรายการแล้วนั้น ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนที่ไม่เคยเป็นที่รู้จักกันมาก่อน แต่ชาวเน็ตก็ค้นพ้นหนึ่งผู้เข้าแข่งขันที่โดดเด่นกว่าคนอื่นๆ ในตอนนี้ โดยชาวเน็ตได้พบว่าบนเว็บไซต์ทางการนั้น ได้แสดงให้เห็นภาพถ่ายของเด็กฝึกหัดจากสังกัด JYP Entertainment ที่มีชื่อว่าโซมิ (Somi) ซึ่งดูมีชื่อเสียงมากที่สุดจากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดของรายการ และก็ได้รับความสนใจมากกว่าคนอื่นๆ ทั้งในเรื่องของการแสดงความคิดเห็น, การกดไลค์ หรือการเข้าชมคลิปวีดีโอก็ตาม โซมินั้นเคยเข้าร่วมกับเด็กฝึกหัดของทาง JYP Entertainment ในรายการ "SIXTEEN" มาก่อน เพื่อที่จะคัดเลือกเข้าสู่การเดบิวต์เป็นสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป TWICE นั่นเอง

ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย แต่โซมิก็เป็นคนหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากรายการนั้น และนั่นเองที่ทำให้เธอดูเป็นผู้เข้าแข่งขันที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของรายการ "Produce 101" ในตอนนี้

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 96, คนกดอันไลค์ – 5] หากเธอรออีกซัก 2 ปี.. เธออาจจะได้เดบิวต์ด้วยการสนับสนุนอย่างมากมาย..ㅠㅠ ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าเธอจะอาสาเข้ามาในรายการนี้

[คนกดไลค์ + 87, คนกดอันไลค์ – 0] ฉันเคยเห็นเธอในรายการ SIXTEEN และเธอก็เป็นคนที่มีความสามารถมาก ฉันหวังว่าโซมิจะทำออกมาได้ดี และเดบิวต์ในฐานะวงเกิร์ลกรุ๊ปตามหลังวง TWICE นะ

[คนกดไลค์ + 70, คนกดอันไลค์ – 0] มีความแตกต่างเป็นสิบเท่าระหว่างตัวของเธอกับที่สองของรายการตอนนี้

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X