คลิปวีดีโอคุณครูหนุ่มเต้นคัฟเวอร์ร่วมกับสมาชิกของวง GFRIEND ที่กำลังกลายเป็นกระแสไวรัลในตอนนี้
2015-12-23 19:33:28
Advertisement
คลิก!!!

 คลิปวีดีโอคุณครูหนุ่มเต้นคัฟเวอร์ร่วมกับ

สมาชิกของวง GFRIEND ที่กำลังกลายเป็นกระแสไวรัลในตอนนี้

 

เมื่อเร็วๆ นี้ คุณครูหนุ่มคนหนึ่งได้มีคลิปไวรัลเต้นคัฟเวอร์ในเพลง “Me Gustas Tu” ของวง GFRIEND ร่วมกับเด็กๆ นักเรียนของเขาผ่านทางรายการ “Star King” และในวันนั้นเองเขาก็มีโอกาสได้ร่วมเต้นกับสมาชิกจริงๆ ของวง GFRIEND อีกด้วย

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา ในรายการ “Star King” จูชินซอก (Joo Shin Seok) คุณครูหนุ่มในคลิปวีดีโอ ได้ปรากฎตัวในรายการด้วยวิกผมและชุดนักเรียนมัธยมหญิง โดยในวันนั้นเขามีโอกาสได้ร่วมเต้นไปกับสมาชิกของวง GFRIEND ซึ่งเขาจะมาแทนที่ในตำแหน่งของเยริน (Yerin) จากการเต้นสุดพริ้วของเขาทำให้เขาดูราวกับว่าเป็นเหมือนหนึ่งในสมาชิกของวงเลยทีเดียว ทุกๆ คนที่ได้ชมการแสดงของเขาต่างประหลาดใจกับทักษะการเต้นที่ยอดเยี่ยมของเขา ถึงแม้ว่านี่จะเป็นครั้งแรกที่เขามีโอกาสได้ร่วมทำการแสดงพร้อมกับสมาชิกของวง GFRIEND ก็ตาม

“ผมพยายามที่จะใกล้ชิดกับนักเรียนของผม นับตั้งแต่ที่ผมได้กลายไปเป็นคุณครูเมื่อ 8 ปีที่แล้วครับ” จูชินซอกกล่าว “ความฝันในวัยเด็กของผมคือการเป็นแร็ปเปอร์ และผมพยายามที่จะร้องและเต้นเพื่อให้เข้ากับเด็กๆ นักเรียนของผมครับ”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com 

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X