คลิปล้อเลียนละครเรื่อง “Reply 1988″ สุดฮา กำลังได้รับความสนใจจากแฟนๆ ละคร
2015-12-24 09:07:37
Advertisement
คลิก!!!

คลิปล้อเลียนละครเรื่อง “Reply 1988 สุดฮา

กำลังได้รับความสนใจจากแฟนๆ ละคร

 

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีคลิปวีดีโอล้อเลียนละครเรื่อง tvN “Reply 1988” ออกมาให้ได้ชมกัน ซึ่งก็กลายเป็นคลิปที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ ละครในตอนนี้

อีซึงแจ (Lee Seung Jae) หรือเป็นที่รู้จักกันในนามดาวเด่นของเว็บไซต์เฟซบุ๊กนั้น เขาได้ทำคลิปวีดีโอล้อเลียนละครเรื่องนี้ ด้วยการนำเอาเพลงประกอบละครที่มีชื่อว่า "A Little Girl” ซึ่งร้องโดยฮยอกโอ (Hyuk Oh) มาทำเวอร์ชั่นล้อเลียนในแบบฉบับของตัวเอง

ในคลิปวีดีโอนั้น จะเป็นภาพล้อเลียนของเขาเทียบกับมิวสิกวีดีโอต้นฉบับของเพลง “A Little Girl” ออกมาให้ได้ชมกัน

อีซึงแจนั้นได้สวมมาดเป็นด็อกซอน (Duk Sun) และแสดงท่าทางในแบบเดียวกันกับเธอ เขาสามารถทำทุกอย่างออกมาให้ดูเหมือน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าของเธอหรือสิ่งของที่ได้นำมาใช้ในมิวสิกวีดีโอ นอกจากนั้นเขายังทำการลิปซิงค์และเคลื่อนไหวได้ในแบบเดียวกันกับเหล่านักแสดงในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้อีกด้วย  

ด้านชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปวีดีโอล้อเลียนนี้ก็แสดงความคิดเห็นกันว่า พวกเขาไม่สามารถที่จะแยกความแตกต่างของเขากับด็อกซอนออกจากกันได้เลย นอกจากนั้นชาวเน็ตบางคนก็บอกว่าเขาน่าจะมาเป็นแขกรับเชิญให้กับละครเรื่องนี้ ซึ่งมันก็น่าจะเป็นไอเดียที่ยอดเยี่ยมไปเลยล่ะ

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X